Saints Row ฉบับ Reboot เดินหน้าพัฒนาต่อแม้เจอกระแสเชิงลบ

67

Reboot

หลังจากเปิดตัว Saints Row เวอร์ชัน Reboot ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนเกมดังกล่าวจะไม่ได้รับความสนใจมากนัก โดยแฟน ๆ ของเกมดังกล่าวต่างมองว่าตัวละครของ Saints Row ภาคใหม่ ไม่มีความน่าเกรงขามเท่ากับภาคเก่า แถมการนำเสนอตัวเกมก็แทบไม่มีความเป็น Saints Row เลยแม้แต่น้อย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าแม้กระแสตอบรับของ Saints Row เวอร์ชัน Reboot จะไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่ Volition ทีมพัฒนาเกม เปิดเผยว่าเกมดังกล่าวยังต้องมีการพัฒนาต่อไป และจะไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นแนวทางที่ทำอยู่แม้ตัวเกมจะถูกวิจารณ์ในเชิงลบก็ตาม

Volition ออกมากล่าวว่า “ ทีมงานทุกคนจะไม่ทิ้งการพัฒนาเกมนี้อย่างเด็ดขาด พวกเราทราบดีว่านี่เป็นเกมภาคใหม่ และจะมีเซอร์ไพรส์รอคอยทุกคนอย่างแน่นอน พวกเราขอยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเราจะไม่ทิ้งแนวคิดในการพัฒนาเกมนี้ ”

อย่างไรก็ตามหากอ้างอิงจากข้อมูลโดยรวมที่มีการรีวิวเอาไว้ แฟนเกมบางส่วนมองว่า Saints Row เวอร์ชัน Reboot ยังคงมีระบบ Gameplay ที่สนุกสนานเหมือนเดิม มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย แถมเนื้อเรื่องภายในเกมดังกล่าวยังสมจริงอีกด้วย

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวหมายความว่า Saints Row เวอร์ชัน Reboot จะไม่มีเนื้อหาไร้สาระอย่างแน่นอน แต่ตัวเกมจะมาพร้อมกับคอนเทนต์ตลกบ้าบอไม่เหมือนกับภาคเก่าที่เคยสร้างมา

สำหรับ Saints Row เวอร์ชัน Reboot มีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมพาพันธ์ ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleGeorge R.R. Martin ไม่มีเอี่ยวเขียนบท Elden Ring ดูแลแค่เรื่องโลกในเกม
Next articleผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Yakuza ยื่นลาออกจาก SEGA เพื่อร่วมงานกับ NetEase