George R.R. Martin ไม่มีเอี่ยวเขียนบท Elden Ring ดูแลแค่เรื่องโลกในเกม

165

Elden Ring

George R.R. Martin ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเขียนบทภายในเกม Elden Ring หลังก่อนหน้านี้สื่อหลายเจ้าออกมานำเสนอข้อมูลดังกล่าว

FromSoftware บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า George R.R. Martin ไม่ได้เขียนบทในเกม Elden Ring เหมือนกับที่ใครหลายคนคิด แต่เขามีหน้าที่สร้างเนื้อเรื่อง Lore รวมไปถึงโลกภายในเกมต่างหาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Yasuhiro Kitao หนึ่งในทีมพัฒนาเกมของ FromSoftware ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านทาง IGN สื่อเกมจากต่างประเทศว่า George R.R. Martin นักเขียนนิยายชื่อดัง มีหน้าที่สร้างเนื้อเรื่อง Lore และโลกภายในเกม Elden Ring โดยบทพูดตัวละคร NPC และข้อความต่าง ๆ ในเกมดังกล่าวจะถูกรับผิดชอบโดย Hidetaka Miyazaki เหมือนเดิม

Yasuhiro Kitaoออก ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เนื้อเรื่องของ Elden Ring มีสไตล์การเล่าเรื่องแบบค่อย ๆ เผยความจริงทีละอย่าง โดยบางครั้งผู้เล่นต้องอ่านข้อมูลภายในเกมให้ละเอียดเพื่อที่จะได้เข้าใจถึงเนื้อหามากขึ้น

อย่างไรก็ตามการเล่าเรื่องเป็นสไตล์การพัฒนาเกมของ FromSoftware ที่มีประสบการณ์ตรงจากสร้างเกมตระกูล Souls มาหลายภาค จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่อง Elden Ring ได้ดีกว่าเดิม

ทั้งนี้ Elden Ring มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มกราคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ FromSoftware ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dark Souls, Bloodborne, Sekiro : Shadows Die Twice, Demon's Souls, Metal Wolf Chaos, Déraciné, Enchanted Arms, Lost Kingdoms, Otogi : Myth of Demons, Chromehounds และ Ninja Blade

Previous articleCROWZ เกมใหม่คล้าย Battlefield เปิดตัวสวย แฟน ๆ ชื่นชอบ
Next articleSaints Row ฉบับ Reboot เดินหน้าพัฒนาต่อแม้เจอกระแสเชิงลบ