CROWZ เกมใหม่คล้าย Battlefield เปิดตัวสวย แฟน ๆ ชื่นชอบ

175

Battlefield

CROWZ หนึ่งในเกมเดินหน้ายิงที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ROYALCROW บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ CROWZ และดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ROYALCROW ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ในงาน Gamescom 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมแนว Multiplayer ที่ผู้เล่นทุกคนต้องแข่งขันและทำภารกิจให้สำเร็จ โดยตัวอย่างดังกล่าวทุกคนจะเห็นได้ว่าตัวเกมมีความคล้ายเกม Battlefield

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า CROWZ จะมีโหมดให้เกมเมอร์เลือกเล่นได้ 2 โหมด นั่นคือ Squad Operation ผู้เล่นต้องคุ้มกันและรักษาความปลอดภัย Q-on ภายในแผนที่ขนาดใหญ่ ขณะที่โหมด Blood Zone จะเป็นโหมดสำหรับการปะทะ มีหมอกควันเต็มสนามรบ ซึ่งหลายคนคาดว่าโหมดดังกล่าวน่าจะเป็นโหมด Battle Royale

อย่างไรก็ตามจุดเด่นที่น่าสนใจของ CROWZ คือระบบ Semi-Destructible Environments หรือสภาพแวดล้อมโดยรวมที่สามารถถูกทำลายได้ เช่น ต้นไม้ รั้ว และอื่น ๆ อีกมากมายภายในเกม รวมไปถึงยังมาพร้อมกับความสมจริงในส่วนของภาพกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นดอกหญ้าที่พลิ้วไหวไปตามสายลมหรือตัวละคนอื่น ๆ ที่เราไปโดน

ทั้งนี้ CROWZ ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งคงต้อง ROYALCROW ออกมาประกาศข้อมูลว่าตัวเกมจะมีทิศทางเป็นอย่างไรและมีอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  [Crowz] Gameplay Trailer

https://youtu.be/_qCmzwMciqE

Previous articleไวกิงส์ ตบรางวัลจงรักภักดีให้เซฟตี “ สมิธ ” เซ็นต่อ 4 ปี
Next articleGeorge R.R. Martin ไม่มีเอี่ยวเขียนบท Elden Ring ดูแลแค่เรื่องโลกในเกม