Watch Dogs : Legion of the Dead ปล่อยโหมดซอมบีให้อัปเดตฟรี

26

Legion of the Dead

Watch Dogs : Legion of the Dead โหมดซอมบีสุดมันส์ เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า โหมดซอมบีสุดเดือดของเกมยอดนิยมอย่าง Watch Dogs : Legion ได้ปล่อยอัปเดตตัวใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ทีมงานได้เปิดให้เกมเมอร์บางส่วนเข้าไปทดลองเล่นกันแล้วและได้เสียงตอบรับที่ดีมาก

Watch Dogs : Legion of the Dead เป็นเกมเพิ่มความท้าทายมีมาพร้อมกับโหมด PvE โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การฝ่าฝูงซอมบีที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นต้องใช้เครื่องมือทุกอย่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการโจม การดึงดูดความสนใจ หรือการประหยัดกระสุนเพื่อใช้ในยามจำเป็น และต้องเอาตัวรอดจากขุมนรกแห่งนี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ตามผู้เล่นทั้ง 4 คนของเกม Watch Dogs : Legion of the Dead จะต้องมีความสามัคคีและร่วมมือกันเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ โดยแต่ละฉากจะเป็นการสุ่มตามแบบเกมต้นฉบับ Rogue-lite

ที่สำคัญเมื่อเล่นจบแล้วจะได้รับ Z-Creds ซึ่งเป็นหน่วยเงินของเกมโหมดนี้ โดยเกมเมอร์สามารถนำมาแลกเปลี่ยนซื้อสิ่งของต่าง ๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น อาวุธปืน มีด ไม้ รวมอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม ทำให้ผู้เล่นสามารถผ่านด่านได้ง่ายขึ้น

สำหรับ Watch Dogs : Legion of the Dead เปิดให้ทุกคนอัปเดตกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถเล่นได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Google Stadia และ PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ Watch Dogs: Legion – Official Legion of the Dead Trailer

https://youtu.be/UYzX0AbuYrg

Previous articleสองนักตบแฝดสาวเกาหลีใต้ ถูกระงับไม่ให้ไปเล่นในประเทศกรีซ
Next articleเกมชูตเตอร์ Fanmade “ WOWOWOW KORONE BOX ” ดาวน์โหลดได้แล้ว