Nickelodeon All-Star Brawl เพิ่มสองนักสู้ใหม่ วางขายปลายปีนี้

15

All-Star Brawl

Nickelodeon All-Star Brawl เกมที่ใครหลายคนรอคอยกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้

GameMill Entertainment ผู้จำหน่ายวิดีโอเกม และ Ludosity ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Nickelodeon All-Star Brawl เกมต่อสู้ที่รวมตัวละครการ์ตูนดังจากค่าย Nickelodeon จะลงบนแพลตฟอร์ม PC หลังจากก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวมีแผนลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซลเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ludosity และ GameMill Entertainment ยังได้เปิดตัวนักสู้คนใหม่ในเกม Nickelodeon All-Star Brawl อย่างเป็นทางการ โดยเป็นตัวละคร CatDog จากอนิเมชันที่ใช้ชื่อเดียวกัน และ April O’Neil จาก Teenage Mutant Ninja Turtles

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ปัจจุบันเกม Nickelodeon All-Star Brawl จะมีนักสู้ให้เกมเมอร์ได้เลือกใช้งานได้ทั้งหมด 16 คน

อย่างไรก็ตาม Ludosity ยังเผยรายละเอียดเบื้องต้นอีกว่า Nickelodeon All-Star Brawl จะมีโหมดให้ทุกคนเลือกเล่นทั้งโหมด Singleplayer เล่นคนเดียว หรือ Multiplayer ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมต่อสู้เล่นคลายเครียด หรือเป็นสาวกการ์ตูนค่าย Nickelodeon อยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาด

ทั้งนี้ Nickelodeon All-Star Brawl มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ GameMill Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nickelodeon Kart Racers 2 : Grand Prix, G.I. Joe : Operation Blackout, Cobra Kai : The Karate Kid Saga Continues, Cartoon Network : Battle Crashers, Zombieland : Double Tap – Road Trip, Big Buck Hunter, Goosebumps : The Game, Street Outlaws : The List, Frozen : Olaf's Quest และ American Ninja Warrior : Challenge

Previous articleBlasphemous เตรียมปล่อย DLC สุดท้าย พร้อมภาค 2 มาแน่ปี 2023
Next articleSaints Row ฉบับ Reboot ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมระบบ Gameplay