Blasphemous เตรียมปล่อย DLC สุดท้าย พร้อมภาค 2 มาแน่ปี 2023

116

DLC

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Blasphemous เกมแนว Metroidvania ที่มาพร้อมกับฉากสุดโหด เตรียมปล่อย Final DLC ให้ทุกคนได้เล่นกันช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับเกมภาคต่อที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2023

เกมดาร์กแฟนตาซีที่นำเสนอเรื่องราวน่าสะพรึงกลัวอย่าง Blasphemous ออกมาประกาศเปิดตัว DLC ตัวสุดท้ายให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน โดย DLC ดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Wounds of Eventide ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจาก Cinematic Animation ที่ถูกปล่อยออกมา

ในช่วงท้ายคลิปได้มีการประกาศภาค 2 อย่างเป็นทางการ โดยทีมงานระบุตัวเลข 2023 ซึ่งแน่นอนแฟน ๆ ทุกคนคงต้องรออีกประมาณสองปีถึงจะได้เล่นเกมดังกล่าว

Game Kitchen ผู้พัฒนาเกม Blasphemous ออกมากล่าวว่า “ พวกเราตื่นเต้นมากที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า พวกเรากำลังพัฒนา Blasphemous 2 อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นทุกคนต่างเรียกร้องเกมภาคต่อกันอย่างมากหลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จ และเรารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ ”

อย่างไรก็ตาม Blasphemous เป็นเกมแนว Metroidvania ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวมีจุดเด่นตรงที่ความน่าสะพรึงกลัว โหดร้าย สยองขวัญ และถูกอัปเดตอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดได้พัฒนาภาคต่อ

อนึ่ง Metroidvania คือการนิยามเกมแนว Action – Platformer ที่ผสมเอาจุดเด่นของเกมดังสองเกมอย่าง Metroid และ Castlevania : Symphony of The Night เข้าด้วยกัน กลายเป็นเกมที่มีการสำรวจฉากและค้นหาอาวุธและความสามารถใหม่ในการเข้าสู่พื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้คงต้องรอ Game Kitchen บริษัทพัฒนาเกม ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียด DLC ใหม่และข้อมูลของเกมภาค 2 กันต่อไปว่า สุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดจะเป็นความจริงหรือไม่และจะเป็นไปในทิศทางใด

สำหรับ Blasphemous เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows, Linux, Macintosh และ Mac OS

ลิงก์ Blasphemous: Wounds of Eventide – Official DLC Trailer | gamescom 2021

https://youtu.be/RKg34fPKaQU

Previous articleBethesda เสียทีมงานระดับสูงหลังร่วมงาน 16 ปี พร้อมปั้น Fallout
Next articleNickelodeon All-Star Brawl เพิ่มสองนักสู้ใหม่ วางขายปลายปีนี้