Alpaca Stacka เกมฟรีเล่นง่าย ๆ ครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกตอนนี้

322

เกมฟรี

เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา มีเกมยอมนิยมอยู่เกมหนึ่งที่หลายคนอาจจะไม่รู้จักและไม่ได้สนใจอะไรมากมาย ถูกพูดถึงอย่างมากในปัจจุบัน โดยเกมดังกล่าวเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตอนที่เกมฟอร์มใหญ่เปิดตัวกันอย่างมากมายในเดือนกรกฎาคมปี 2021 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy หรือ Tribes of Midgard แต่มีอยู่เกมหนึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกนั่นก็คือ Alpaca Stacka เกมจำลองสถานการณ์ที่ให้รับบทตัวละครเป็น Alpaca และจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จตามที่ถูกกำหนดเอาไว้

Alpaca Stacka เป็นเกมที่ผู้เล่นใช้เวลาจบเกมเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับเป็นตัวละคร “ อัลปากา ” สุดแสนน่ารัก ซึ่งต้องออกไปตามหาลูกเจี๊ยบทั้ง 5 ตัว ที่พลัดหลงไป ให้กลับคืนสู่อ้อมอกของแม่ไก่อีกครั้ง ดังนั้นคุณต้องวิ่งวนไปรอบ ๆ เกาะเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเบาะแสการตามหาลูกเจี๊ยบอาจอยู่รอบ ๆ ตัวคุณไม่ว่าจะเป็น บนต้นไม้ ซากไม้ข้างทาง หรืออยู่ในพุ่มหญ้า ซึ่งเป็นเกมที่เล่นง่าย ๆ สบาย ๆ แถมยังมีระยะเวลารวดเร็ว ส่งผลให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบอะไรง่าย ๆ ต่างหลงรักเกมดังกล่าวอย่างมาก

ทั้งนี้แฟน ๆ คนไหนที่สนใจ Alpaca Stacker สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ บนร้านค้าออนไลน์ Steamโดยเกมดังกล่าวลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

ลิงก์ Alpaca Stacka – Official Launch Trailer

https://youtu.be/APryskEjkMs

Previous article“ วิชัย ราชานนท์ ” พร้อมช่วย “ สมรักษ์ ” สร้างนักมวยรุ่นใหม่
Next articleเกิดวันไหน มีเกณฑ์โดนเพื่อนร่วมงานหักหลังในช่วงนี้