เปิดตัว Park Beyond เกมบริหารสวนสนุก พร้อมวางขายปีหน้า

30

เกมบริหารสวนสนุก

หลังจากหยุดพัก El Presidente ล่าสุดดูเหมือน Limbic Entertainment จะทำให้แฟนเกมทุกคนกลายมาเป็นนักออกแบบสวนสนุกแทน

Bandai Namco Games ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม และ Limbic Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของผลงาน Tropico ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Park Beyond เกมแนวบริหารจัดการสวนสนุก ในช่วงที่กำลังถ่ายทอดสดผ่านทางรายการ Gamescom Opening Night Live 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เนื้อเรื่องภายในเกม Park Beyond ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้บริหารคนใหม่ในสวนสนุก  Cloudstormers ที่ต้องรีบแก้ไขปัญหาหลังจากสวนสนุกของพวกเขาไม่มีคนเข้าชม โดยสาเหตุหลัก ๆ มาจากเครื่องเล่นหลายชนิดตกยุคและไม่ทันสมัย ซึ่งคุณต้องกอบกู้ชื่อเสียงของสวนสนุก Cloudstormers ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการสร้างเครื่องเล่นใหม่ ๆ ที่ทันสมัยกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Park Beyond เป็นหนึ่งในเกมที่มาพร้อมกับการบริหารจัดการรายละเอียดแบบเจาะลึก มีความท้าทาย แถมผู้เล่นยังสามารถสร้างสวนสนุกของตัวเองได้แบบอิสระเสรี รวมไปถึงตัวเกมยังมีโหมด Sandbox ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสวนสนุกของตัวเองได้ตรงตามความคิดอีกด้วย

ทั้งนี้ Park Beyond มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2022 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ PlayStation 5, Xbox Serie X, Xbox Serie S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Limbic Entertainment ปล่อยงานเกมดัง ๆ ออกมาให้กันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tropico 6, Might and Magic : Heroes VII – Trial by Fire, Might & Magic Heroes VII, Memories of Mars และ Gefeuert! Dein letzter Tag

ลิงก์ Park Beyond – Announcement Trailer

https://youtu.be/GNq7oD1HnL0

Previous article“ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” โพสต์ตัดพ้อเสียภาษีแพง สวนทางกับคุณภาพชีวิต
Next articleหากฝันเห็น “ ตัวเลข ” จะเกิดเรื่องราวใด