เปิดตัว Cult of the Lamb ตัวละครน่ารัก แต่เรื่องราวสุดหลอน

485

ตัวละครน่ารัก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Cult of the Lamb กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Devolver Digital ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม และ Massive Monster บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Cult of Lamb เกมอินดีน้องใหม่อย่างเป็นทางการ และดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Cult of the Lamb เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG Roguelike ที่นำเอาระบบการสร้างเมืองหรือการสร้างหมู่บ้านมาใช้ โดยเกมดังกล่าวมาพร้อมกับภาพกราฟิกสุดน่ารักอ่อนโยน แต่การนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ภายในเกมกลับเต็มไปด้วยบรรยากาศมืดมนและสยองขวัญ

ภายในเกม Cult of Lamb ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นแกะน้อย ที่ถูกเข้าสิงโดยวิญญาณลึกลับและยังคงเป็นปริศนา ซึ่งวิญญาณดังกล่าวสามารถช่วยเหลือชาวบ้านทุกคนให้อยู่รอดปลอดภัยจากกลุ่มคนผู้ไม่หวังดี และคุณต้องกลายเป็นหัวหน้าลัทธิ เข้าจัดการและบริหารหมู่บ้าน พร้อมทั้งต้องออกลาดตระเวนเพื่อหาทรัพยากรอื่น ๆ อีกด้วย

ที่สำคัญผู้เล่นต้องเผยแพร่ลัทธิของตัวเองให้กับผู้คน และต้องกำจัดคนนอกรีตให้หมดไปเพื่อทดแทนบุญคุณให้กับวิญญาณลึกลับที่ช่วยเหลือผู้คนภายในหมู่บ้านให้มีชีวิตต่อไป

อย่างไรก็ตาม Cult of the Lamb ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch, iOS, Android และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Massive Monster ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Adventure Pals, Never Give Up และ Super Marshmallow Kingdom

ลิงก์ Cult of the Lamb | Sacrifice Yourself in 2022

https://youtu.be/6uM7CQGZ6rE

Previous article“ บิลลี่ โอแกน ” ฝากแง่คิดเรื่องมารยาทของผู้คนสังคมออนไลน์
Next article“ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” โพสต์ตัดพ้อเสียภาษีแพง สวนทางกับคุณภาพชีวิต