Techland ส่อแววลุย Dying Light 3 แทนภาคใหม่ Call of Juarez

104

Call of Juarez

แฟนเกมคนไหนที่คาดหวังว่า Techland จะกลับมาทำ Call of Juarez หลังจากเสร็จภารกิจ Dying Light 2 อาจจะต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากการเปิดรับสมัครงานของ Techland ดูเหมือนพวกเขาพร้อมเริ่มงานและสานต่อซีรีส์Dying Light มากกว่าที่จะกลับไปทำเกมคาวบอยสุดคลาสสิคอย่าง Call of Juarez ให้ทุกคนได้เล่นกัน

Techland เปิดรับสมัคงานพนักงานใหม่ในตำแหน่ง Senior 3D Artist พร้อมกับคุณสมบัติการพัฒนาเกมระดับ AAA และ Senior Quest Designer โดยทางบริษัทจะพิจารณาเป็นพิเศษหากผู้สมัครมีประสบการณ์และพัฒนาเกมแนว Action RPG แบบ Open World ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามคุณสมบัติจากใบรับสมัครงานของ Techland ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาอาจกำลังซุ่มพัฒนาเกม Dying Light 3 อย่างแน่นอน หรือไม่ก็อาจเป็นเกม IP ใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกัน

ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ Techland ไม่มีแผนพัฒนา Call of Juarez ในอนาคต ซึ่งแฟน ๆ เกมคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม Dying Light 3 จริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คงไม่ได้เห็น Call of Juarez ภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Dying Light 2 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Techland ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Hellraid, Dead Island, Call of Juarez, Torment : Tides of Numenera, Xpand Rally, Crime Cities และ Nail'd

ลิงก์ Call of Juarez : Gunslinger Reveal Trailer

https://youtu.be/OHh2RHuswqA

Previous articleRainbow Six Extraction ปล่อยตัวอย่างเรียกแขกก่อนวางขายต้นปีหน้า
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกรกฎ ”