Genshin Impact ปล่อย Patch 2.1 ให้อัปเดตในเดือนกันยายนนี้

579

เดือนกันยายน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า miHoYo บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Patch 2.1 ของเกม Genshin Impact อย่างเป็นทางการ โดยแพทช์ดังกล่าวจะปล่อยให้ทุกคนได้อัปเดตพร้อมกันในวันที่ 1 กันยายน ปี 2021

การอัปเดต Patch 2.1 ของเกม Genshin Impact จะสานต่อเรื่องราวภายในเมือง Inazuma ที่กำลังเต็มไปด้วยปัญหาต่าง ๆ มากมาย โดยรอบนี้ผู้เล่นจะได้รับแรงจูงใจของ Raiden Shogun ว่าทำไมเธอถึงตามหาความเป็นนิรันดร์ และจะมีวิธีไหนบ้างที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของเธอได้ ทำให้หลายคนคาดว่าการอัปเดตดังกล่าวอาจพาเกมเมอร์ไปสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับฝ่ายโชกุน

ที่สำคัญยังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่ใน Patch 2.1 ของเกม Genshin Impact อีกด้วย โดยตัวละครหลักของบท Inazuma เป็นไปตามที่แฟน ๆ หลายคนคาดคือ Raiden Shogun, Kujou Sara และ Sangonomiya Kokomi ซึ่งยังต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่าการอัปเดตครั้งนี้ ตัวละครใดจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวแรก

ขณะเดียวกันก็จะมีการเพิ่มส่วนเสริมอื่น ๆ เข้ามาเช่น เกาะ Watatsumi ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Kokomi และมีพายุฝนปกคลุมอยู่ตลอดเวลา ส่วนทางด้านบอสของเกมเวอร์ชันนี้ได้แก่ Oceanid ที่เปลี่ยนมาเป็นธาตุไฟฟ้า หรือ Signora จาก Fatui ที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นทุกคนได้วัดฝีมือ

อย่างไรก็ตาม Genshin Impact เวอร์ชัน 2.1 มีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้อัปเดตพร้อมกันในวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, PC, iOS และ Android

สำหรับ miHoYo ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tears of Themis, Guns Girl Z และ Honkai Impact 3rd

ลิงก์ Genshin Impact Version 2.1

https://youtu.be/oGFyKyvVpb8

Previous articleCall of Duty สองภาคใหม่ เอาจริง! พัฒนาโปรแกรมป้องกันการโกง
Next articleGoogle เคยเกือบจับมือ Tencent ซื้อหุ้นบริษัท Epic Games