Dying Light ปล่อย DLC ใหม่ ชุดนักบินอวกาศและอาวุธสังหารซอมบี

162

DLC

เกม Dying Light ภาคสอง กำลังจะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ โดยหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปี 2021 โดยเกมดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

ถึงแม้จะมีข่าวเกี่ยวกับภาคสองออกมาให้ได้ทราบกัน แต่ Dying Light ภาคแรกก็ยังไม่หยุดอัปเดตและปล่อย DLC ส่วนเสริมออกมาให้ทุกคนเล่นกันอย่างมากมาย โดยล่าสุด เมือง Harran ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดทำให้เหล่าซอมบีออกมาเดินเพ่นพ่านเต็มเมืองไปหมด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า DLC ใหม่นี้มีชื่อว่า Astronaut Bundle โดยตัวเกมมาพร้อมกับชุดนักบินอวกาศและเครื่องที่เอาไว้สังหารซอมบี รวมไปถึงยังมีเครื่องแต่งกายใหม่ ๆ ให้เลือกใช้งาน ที่สำคัญยังมีหมวกกันน็อคที่ลดความเสียหายจากการตกจากที่สูง รวมถึงปืนไรเฟิลเลเซอร์ ของแต่งรถ และอีกอื่น ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน

ทั้งนี้หลังจากที่เมือง Harran เข้าสู่สภาวะไร้แรงโน้มถ่วงและมีซอมบีอยู่ในเมืองมากมาย ผู้เล่นต้องใช้ชุดนักบินอวกาศเพื่อลดแรงโน้มถ่วงที่เกิดขึ้นเพื่อความสะดวกในการทำภารกิจ โดยหากกระโดดหรือออกเดินสำรวจภายในเมือง จะทำให้รู้สึกเหมือนกับได้เดินอยู่ในอวกาศจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม Dying Light Astronuat Bundle เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้ในราคาเพียง 63 บาท ส่วนแฟนเกมคนไหนที่สนใจรายละเอียดภาคสอง เตรียมพบกับงาน Gamescom Opening Night Live ที่หลายคนเชื่อว่าทีมงานผู้พัฒนาจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้ทราบกันก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

ลิงก์ Dying Light – Astronaut Bundle Trailer

https://youtu.be/QaUSy1fFD9U

Previous articleCall of Duty : Vanguard เปิดตัวอย่างแล้ว วางขายเดือนพฤศจิกายนปีนี้
Next articleเรดเดอร์ส  โชว์เจ๋งนัดเปิดสนาม ย้ำแฟน ๆ “ ห้ามใส่หน้ากากอนามัย ”