Pokemon Legends : Arceus วางต้นปีหน้าเฉพาะ Nintendo Switch

74

Arceus

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการปล่อยตัวอย่างใหม่จากเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง Pokémon Legends : Arceus ทำให้ทุกคนเห็นโฉมหน้าของเหล่า โปเกมอน และสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกมที่ถูกปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Pokémon Legends : Arceus เป็นเรื่องราวก่อนภาค Diamond & Pearl ที่ให้ผู้เล่นออกสำรวจโลกในยุคอดีตแบบอิสระเสรี ไม่มีพันธะให้ต้องห่วงหน้าห่วงหลัง โดยผู้เล่นต้องทำการสร้าง Pokédex ชิ้นแรกให้สำเร็จเพื่อปูทางให้กับเหล่าเทรนเนอร์รุ่นต่อไป

เกมดังกล่าวจะถูกนำเสนอเป็นแบบ Open-World RPG ทำผู้เล่นสามารถจับ โปเกมอน โดยใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ มีการเรียนรู้และศึกษาพฤติกรรมของ โปเกมอน แต่ละตัวมีการสะกดรอยตามขัดขวาง โปเกมอน ด้วยตัวเอง ที่สำคัญภายในเกมยังเพิ่มระบบ Turn Queue เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้หลากหลายอย่างเช่น เน้นความแข็งแกร่ง เน้นไหวพริบ หรือเน้นทักษะการต่อสู้

ทั้งนี้ โปเกมอน เริ่มต้นในภาคดังกล่าวคือ Rowlet, Cyndaquil และ Oshawott ขณะที่ โปเกมอน พลังระดับเทพจะใช้ชื่อเดียวกันนั่นคือ Arceus

Pokémon Legends : Arceus จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคมปี 2022 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

สำหรับ Pokémon Legends : Arceus ได้รับการพัฒนาโดย Nintendo ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Animal Crossing New Horizon, Super Smash Bros. Ultimate, The Legend of Zelda : Breath of the Wild, Mario Kart 8, The Legend of Zelda : Skyward Sword และ Luigi's Mansion 3

ลิงก์ Discover the Hisui region in Pokémon Legends : Arceus!

https://youtu.be/QRsbFmM37T4

Previous articlePinhead กลายเป็นฆาตกรในเกม Dead by Daylight
Next articleUbisoft Singapore โดนสอบสวนหลังมีปัญหาเลือกปฏิบัติภายในองค์กร