War for Wakanda หวังช่วยปลุกกระแสความนิยมให้ Marvel’s Avengers

27

Marvel’s Avengers

อาจเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม Marvel’s Avengers นับตั้งแต่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับแพทช์ War for Wakanda

การที่ War for Wakanda ของ Marvel’s Avengers ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ทำให้ Crystal Dynamics ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ใช้โอกาสนี้ฟื้นฟูประสบการณ์และเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกมมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การมาของ War for Wakanda เป็นการปรากฏของตัวละครยอดนิยมอย่าง Black Panther ที่ได้ Christopher Judge เจ้าของเสียงพากย์ Kratos ของเกม God of War มาให้เสียง

ภายในส่วนเสริมดังกล่าวนอกจากเมือง Wakanda แล้ว ยังมีตัวร้ายใหม่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาทั้ง Ulysses Klaue และ Crossbones อีกด้วย

ทั้งนี้ War for Wakanda เป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนโดย Evan Narcisse เจ้าของผลงาน Rise of the Black Panther ที่เข้ามาช่วยเขียนบท ขณะเดียวกันการอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการปรับภาพกราฟิก การปรับปรุงเมนูตัวละคร สกิน รวมไปถึงความคืบหน้าของ Challenge Card และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามทีมงาน Marvel’s Avengers หวังว่า War for Wakanda จะช่วยให้เกมของพวกเขากลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากทีมงานทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ในการปรับปรุงและพัฒนาให้ตัวเกมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับ War for Wakanda จะปล่อยให้อัปเดตกันฟรี ๆ สำหรับคนที่มีตัวเกมอยู่แล้ว ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวคงต้องลองพิสูจน์อีกครั้งว่า การอัปเดตครั้งนี้จะช่วยให้กระแสความนิยมกลับมาดีเหมือนเดิมหรือไม่

Marvel’s Avengers เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Google Stadia และ Microsoft Windows

ลิงก์ Marvel's Avengers: War for Wakanda – Story Trailer

https://youtu.be/uAVee8Bcvn0

Previous articleOutriders กระแสไม่ปัง คาดยอดขายยังไม่ผ่านจุดคุ้มทุน
Next articleซุ่มทำอะไร? CDPR เสริมทัพตำแหน่ง Camera Programmer