Diablo 2 : Resurrected ให้ทดสอบโค้งสุดท้ายก่อนวางจริงปลายกันยายน

70

Resurrected

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Microsoft Store ได้มีข้อมูลลับเกี่ยวกับ Diablo 2 : Resurrected หลุดออกมาให้ทุกคนได้ทราบกัน

ล่าสุด Blizzard บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Diablo 2 : Resurrected จะเปิดให้ทดสอบในช่วงที่ตัวเกมเป็นแบบ Early Access และให้เฉพาะคนที่สั่งจอง Pre-Order ได้ทดสอบในวันที่ 13 สิงหาคม ปี 2021 ขณะที่ผู้เล่นทั่วไปสามารถดาวน์โหลดเกมดังกล่าวมาเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Diablo 2 : Resurrected ที่เปิดให้ทุกคนเล่นแบบ Early Access (ระหว่างที่ตัวเกมกำลังพัฒนา) ผู้เล่นทุกคนจะได้เจอกับขุมนรกที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมาย โดยคุณสามารถเลือกเล่นตัวละครได้มากถึง 5 คลาส โดยภายในเกมมีพื้นที่กว้างใหญ่ให้ทุกคนได้ออกสำรวจกันอย่างจุใจ และมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่อย่าง Act I : The Sightless Eye กับ Act II : The Secret of the Vizjerei

อย่างไรก็ตาม Diablo 2 : Resurrected ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงในส่วนของภาพกราฟิกให้กลายเป็นแบบ 3D รวมไปถึงยังมีการเพิ่มแสง  สี เสียง แบบไดนามิก เพื่อให้อนิเมชันการเคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญยังรองรับความละเอียด 4K 120FPS อีกด้วย

สำหรับ Diablo 2 : Resurrected เวอร์ชัน Early Access จะเปิดให้ทุกคนได้ทดสอบในวันที่ 13 ถึง 20 สิงหาคมนี้ ส่วนเกมตัวเต็มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Diablo 2: Resurrected – Official Reveal Trailer

https://youtu.be/W41NvIgeKX0

Previous articleตามต่อ เลขเด็ด! หวย “ บ้านไผ่เมืองพล ” งวด 16 สิงหาคม
Next article“ แต้ว สุดาพร ” ขอบคุณหลายบุคคลบนเส้นทองสู่เหรียญทองแดง โอลิมปิก