เกมเมอร์อวดตัวอย่าง Zelda : Ocarina of Time เวอร์ชัน Next-Gen

24

Ocarina of Time

เชื่อว่าบรรดาเกมเมอร์หลายคนต่างอยากเห็นเกมตระกูล Zelda มีภาพกราฟิกสวยงามและเฟอร์เฟกต์สมจริงตามยุคสมัย Next-Generation ในปัจจุบัน

ล่าสุด RwanLink ผู้สร้างแอนิเมชันชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Fanmade เวอร์ชันต้นฉบับของเกม Nintendo 64 อย่าง The Legend of Zelda : Ocarina of Time ให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยเกมดังกล่าวมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามและสมจริง หลังจากทีมงานพัฒนาโดยใช้เครื่องมือ Unreal Engine

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า RwanLink ใช้เวลานานกว่า 300 ชั่วโมงในการสร้างตัวอย่างดังกล่าวให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับยืนยันว่า ตนเองได้ใช้เครื่อง PC ธรรมดา ด้วยการ์ดจอ GTX960 กับ RAM 12 GB (ไม่มีการเปิดเผยหรือระบุตัว CPU ของเครื่อง) ในการสร้างตัวอย่างให้ทุกคนได้เห็นกัน ทำให้การเรนเดอร์โมเดล ฉาก และท่าทางของตัวละคร ใช้เวลานานกว่าปกติ

อย่างไรก็ตาม The Legend of Zelda : Ocarina of Time เป็นเกม Exclusive บนแพลตฟอร์ม Nintendo 64 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกมตระกูล Zelda มีความสนุกที่เต็มไปด้วยการเดินทางท่องกาลเวลา แถมยังมาพร้อมกับองค์ประกอบแบบ RPG ที่ทันสมัย รวมไปถึงมีภาพกราฟิกที่สวยงาม ทำให้ผู้เล่นหลายคนต่างยกให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมยอดเยี่ยมตลอดกาล

ทั้งนี้ The Legend of Zelda : Skyward Sword คือหนึ่งในเกมคลาสสิกและเป็นขวัญใจของใครหลายคนที่เพิ่งถูกพอร์ทลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมกับถูกนำมา Remaster ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ภาพกราฟิกสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยหลายคนเชื่อว่าในอนาคต Nintendo อาจนำเกม The Legend of Zelda : Ocarina of Time มาลงบนแพลตฟอร์มของตัวเองก็ได้

ลิงก์ A LEGEND BEYOND TIME – A Zelda 35th anniversary animation | Unreal Engine

https://youtu.be/ijTUgYj6uoM

Previous articleงวดนี้ “ เสือตกถังพลังเงินดี ” โฟกัสเลขเบิ้ล
Next articleตามต่อ เลขเด็ด! หวย “ บ้านไผ่เมืองพล ” งวด 16 สิงหาคม