Hellblade : Senua’s Sacrifice บน PC จะรองรับระบบ Ray Tracing

103

Senua’s Sacrifice

Ninja Theory บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า Hellblade : Senua’s Sacrifice เวอร์ชันเครื่องเล่นเกม PC กำลังจะได้รับการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Hellblade : Senua’s Sacrifice บนแพลตฟอร์ม PC จะได้รับการอัปเดตให้มีความละเอียดภาพกราฟิกความคมชัดที่ 4K 120FPS รวมไปถึงจะได้พัฒนาระบบ Ray Tracing ให้มีความคล้ายกับตัวเกมเวอร์ชัน Xbox Series X กับ Series S อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ninja Theory ตัดสินใจร่วมมือกับ QLOC ทีมงานพอร์ทเกม NieR : Automata เวอร์ชัน PC เพื่อพัฒนาเกม Hellblade : Senua’s Sacrifice โดยเฉพาะ ดังนั้นการพัฒนาเกม Senua’s Saga : Hellblade 2 บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X, Series S และ PC จะดำเนินต่อไป

แม้ Ninja Theory จะออกมาเปิดเผยตัวเกม Senua’s Saga : Hellblade 2 ให้ทุกคนได้รับทราบกันตั้งแต่ปี 2019 แต่ทว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลับไม่มีตัวอย่างใหม่ของตัวเกมออกมาอัปเดตเลย

ล่าสุดทีมงานดังกล่าวได้ปล่อยตัวอย่าง Footage ของเกม Senua’s Saga ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันในงาน E3 2021 ทำให้หลายคนเชื่อว่าตัวเกมกำลังถูกพัฒนาอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม Senua’s Saga : Hellblade 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox Series X และ Series S ขณะที่ Senua’s Saga เวอร์ชัน PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) คงต้องรอทางทีมงาน Ninja Theory ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Ninja Theory ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Hellblade : Senua's Sacrifice, Bleeding Edge, Dante & Nero – DMC, Enslaved : Odyssey to the West, Heavenly Sword, Disney Infinity 3.0, Kung Fu Chaos และ DEXED

Previous articleForza Horizon 5 ยืนยันแผนที่ใหม่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม 50 เปอร์เซ็นต์
Next articleWarner Bros แจงคำพูดเหยียดเชื้อชาติใน Back 4 Blood เพราะปัญหาไฟล์เกม