Forza Horizon 5 ยืนยันแผนที่ใหม่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม 50 เปอร์เซ็นต์

291

แผนที่ใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าทีมงาน Forza Horizon 5 ได้ออกมาเปิดเผยแผนที่ใหม่ของเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ และดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์มาก ๆ

Playground Games ทีมพัฒนาเกม Forza Horizon 5 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เกมแข่งรถของพวกเขาจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 อย่างแน่นอน พร้อมได้โชว์แผนที่ของประเทศเม็กซิโก ที่ผู้เล่นทุกคนต้องขับรถแข่งขันกันในกิจกรรม Horizon Festival ครั้งที่ 5

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Playground Games ยังเปิดเผยข้อมูลพิเศษ Let’s Go! – Episode 5 ว่าแผนที่ภายในเกมภาคนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าภาคก่อนถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยภายในแผนที่จะเต็มไปด้วยภูเขาไฟ ป่าดิบชื่น ทะเลทราย ภูเขาแคนยอน ฟาร์ม ชายหาด และอีกอื่น ๆ มากมาย ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของประเทศเม็กซิโก

ขณะที่โหมดการเล่นก็เต็มไปด้วยคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่ถูกใส่โดยทีมงาน Playground Games ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง Horizon Story การแข่งขันแบบ Horizon Arcade หรือ Horizon Open และโหมดที่ทุกคนต้องการอย่างโหมด Tours

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ Playground Games ได้ยืนยันแล้วว่า Forza Horizon 5 จะมีระบบสภาพอากาศเพิ่มเติมเข้ามาภายในเกม ทั้งพายุโซนร้อนกับพายุฝน ที่สำคัญตัวเกมจะรองรับเทคโนโลยี Ray-Tracing (ใช้กับเสียง) เพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่กับเสียงของเครื่องยนต์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Forza Horizon 5 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Forza Horizon 5: Let’s ¡Go! – Episode 5

https://youtu.be/rrepYmQqS2c

Previous articleห้ามพลาด! 16 สิงหาคม รำลึก “ ราชาลูกทุ่ง ” สุรพล สมบัติเจริญ
Next articleHellblade : Senua’s Sacrifice บน PC จะรองรับระบบ Ray Tracing