EA มั่นใจ Battlefield 2042 ประสบความสำเร็จทันทีที่วางปลายตุลาคม

83

EA

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าแม้ Battlefield 2042 จะไม่ได้เป็นเกมที่เอาไว้เล่นคนเดียว แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

นอกจากโหมด Multiplayer ที่ให้ทุกคนได้เล่นกันตามปกติแล้ว Battlefield 2042 ยังมาพร้อมกับโหมด Battlefield Portal และ Hazard Zone อีกด้วย ดังนั้นทำให้หลายคนเชื่อว่า EA กำลังเตรียมให้บริการตัวเกมแบบ Live Services เต็มรูปแบบอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของโลกได้ตั้งความหวังว่า Battlefield 2042 จะต้องประสบความสำเร็จในปี 2021 แน่นอน โดย Blake Jorgensen ประธานด้านการเงินของบริษัท ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองชื่นชอบและรู้สึกตื่นเต้นกับข้อมูลของเกม Battlefield 2042 ที่กำลังจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต ทางบริษัทมั่นใจว่าเกมดังกล่าวจะสามารถทำยอดขายและรายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

“ พวกเรารู้สึกดีมาก ๆ ที่เกมดังกล่าวจะเป็นข้อเสนอดีในระยะยาวให้กับบริษัท พวกคุณทุกคนจะได้รับการบริการ Live Services ของ Battlefield พร้อมกับข้อมูลต่าง ๆ มากมาย ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ผมบอกทุกอย่างกับทุกคนในตอนนี้ไม่ได้ แต่พวกเรายืนยันว่าทีมงานทำงานอย่างหนัก พวกเขามีความคิดที่ไม่เหมือนใครและต้องการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะกับแฟน ๆ Battlefield ” Blake Jorgensen กล่าว

อย่างไรก็ตาม Battlefield 2042 ถือเป็นเกมที่แฟน ๆ ตั้งความหวังเอาไว้มากที่สุด เนื่องจากเป็นผลงานร่วมมือของหลายสตูดิโอ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไป EA จะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงให้กลับคืนมาได้หรือไม่

สำหรับ Battlefield 2042 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xboa Series X และ Series S

ลิงก์ Battlefield 2042 Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/WomAGoEh-Ss

Previous articleDiablo 2 : Resurrected พร้อมให้ทดลองเล่น 17 สิงหาคมนี้
Next articleOverwatch 2 เจอปัญหาหนักภายใน เชื่อเลื่อนวางจำหน่ายไปปีหน้า