Diablo 2 : Resurrected พร้อมให้ทดลองเล่น 17 สิงหาคมนี้

264

Resurrected

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Diablo 2 : Resurrected กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ หลังจากล่าสุดทีมงานออกมาเปิดเผยวันทดสอบให้ทุกคนได้ทราบกัน

Diablo 2 : Resurrected คือวิดีโอเกมเล่นตามบทบาทที่พัฒนาโดย Blizzard Entertainment และ Vicarious Visions เป็น Remaster ของ Diablo II และภาคเสริมของ Lord of Destruction

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Diablo 2 : Resurrected กำลังเปิดให้เกมเมอร์ทุกคนเล่นตัวเกมเวอร์ชัน Beta ซึ่งทาง Microsoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังออกมายืนยันว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนเริ่มทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมปี 2021

อ้างอิงจากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยบนหน้า Microsoft Store ดูเหมือน Diablo 2 : Resurrected เวอร์ชัน Beta จะให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละคร 1 ใน 5 ของแต่ละคลาส โดยเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามขึ้น บวกกับเทคโนโลยีเหมาะสมในยุคปัจจุบัน เช่น การแสดงผลภาพ 3 มิติ หรือการแสดงภาพแบบไดนามิก รวมไปถึงอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Diablo 2 : Resurrected ตัวเวอร์ชัน Beta จะต้องทำการพรีออร์เดอร์ก่อนหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอ Microsoft ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นหาก Microsoft ปล่อยเกม Diablo 2 : Resurrected ให้ทุกคนได้ทดสอบกันในวันที่ 17 สิงหาคมปี 2021 หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

สำหรับ Diablo 2 : Resurrected ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Diablo 2: Resurrected – Official Reveal Trailer

https://youtu.be/W41NvIgeKX0

Previous articleอัมพร แหวนเพชร เก็บของเก่าขาย สู้โควิด
Next articleEA มั่นใจ Battlefield 2042 ประสบความสำเร็จทันทีที่วางปลายตุลาคม