Riders Republic เปิดทดลองตัว Beta ทุกแพลตฟอร์มในเดือนสิงหาคม

79

เดือนสิงหาคม

Ubisoft Annecy บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Riders Republic เวอร์ชัน Beta กำลังจะเปิดให้แฟน ๆ ทุกคนลงทะเบียนล่วงหน้าช่วงเดือนสิงหาคม และจะให้พร้อมเล่นระหว่างวันที่ 23– 25 สิงหาคมนี้ทุกแพลตฟอร์ม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Riders Republic ตัวเวอร์ชัน Beta จะเปิดให้เกมเมอร์ทดลองเล่นเกมทั้งหมด 3 คลาส ไม่ว่าจะเป็น Bike Race การปั่นจักรยานวิบาก, Snow Trick การเล่นสโนว์บอร์ด และ Air Sport หรือ Rocket Wing Suit กับWing Suit

เกมเมอร์สามารถเข้าแข่งขันในระบบ Multiplayer อย่างเช่น Mass Race การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความท้าทาย โดยในโหมดดังกล่าวจะต้องลงสนามแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นกว่า 50 ชีวิต ซึ่งรวมกีฬาหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกันทั้ง Trick Battle การแข่งแบบ 6 ต่อ 6 ที่ผู้เล่นทุกคนต้องแสดงท่าทางหรือเทคนิคส่วนตัวเพื่อทำคะแนนคอมโบ ก่อนยึดพื้นที่มาเป็นของตัวเอง และ Versus Mode ที่เป็นการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 โดยจะเป็นการวัดฝีมือกันแบบจริงจัง

ทั้งนี้ Riders Republic เวอร์ชัน Beta จะเปิดให้ทุกคนลงทะเบียนพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2021 และจะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S รวมทั้ง PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Ubisoft Connect กับ Epic Games Store)

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถลงเบียนได้จากลิงก์ https://ridersrepublic.com/beta

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Riders Republic สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ https://ridersrepublic.com

สำหรับ Riders Republic มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมปี 2021 ถ้าหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดีขึ้นตามลำดับ

Previous articleMonster Hunter Stories+ เปิดให้เล่นผ่าน Apple Arcade แล้ว
Next articleกกท. ไม่สบายใจ “ โปรเม ” ออกค่าเดินทางส่วนต่าง ลุยศึก โอลิมปิก