Monster Hunter Stories+ เปิดให้เล่นผ่าน Apple Arcade แล้ว

95

Apple Arcade

มาตามคำเรียกร้องสำหรับ Monster Hunter Stories+ ใน Apple Arcade

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Apple และ Capcom ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Monster Hunter Stories+ จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันบนแพลตฟอร์ม iPhone และ iPad สำหรับเกมเมอร์ที่สมัครสมาชิกรายเดือน Apple Arcade

Monster Hunter Stories+ เป็นเกมภาคสปินออฟ ที่ถูกพัฒนาแยกจากภาคหลักโดยเปลี่ยนจากแนว Action RPG มาเป็น Turn Based RPG

อนึ่ง เกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2016 บนเครื่องเล่นเกม Nintendo 3DS ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะถูกพอร์ทลงให้กับ iOS และ Android เมื่อปี 2017

อย่างไรก็ตามสำหรับเกม Monster Hunter Stories+ ใน Apple Arcade จะเป็นเวอร์ชัน Remaster เหมือนกับในโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แต่มีภาพกราฟิกที่สวยงามกว่าเดิมและถูกยกระดับขึ้นมาอีกขั้น รวมไปถึงทีมงานยังเพิ่มระบบต่าง ๆ มากมายเข้ามาในเกม ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto-Save, ระบบปรับปรุงหน้าต่าง User Interface และระบบ Quality-of-Life เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Monster Hunter Stories+ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ App Store ส่วน Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin ที่ใครหลายคนเฝ้ารอเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) และ Nintendo Switch

สำหรับ Capcom ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Resident Evil Village, okami, Street Fighter II : The World Warrior, Dragon's Dogma, Monster Hunter : World, Capcom Arcade Stadium, Resident Evil 7 Biohazard, Marvel vs. Capcom : Infinite, Devil May Cry 5 และ Marvel vs. Capcom 2 : New Age of Heroes

Previous article“ โจ เพอร์รี ” สดุดี Led Zeppelin คือสุดยอดวงร็อคตลอดกาล
Next articleRiders Republic เปิดทดลองตัว Beta ทุกแพลตฟอร์มในเดือนสิงหาคม