Ghost of Tsushima : Legends วางขายแยก วันเดียวกับ Director’s Cut

15

Legends

Sucker Punch Productions บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า Legends โหมดการเล่นแบบ Multiplayer ของเกม Ghost of Tsushima จะเปิดวางจำหน่ายเป็นเกมเดี่ยว หรือแบบ Standalone

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่านอกจาก Legends จะเปิดวางจำหน่ายเป็นแบบเดี่ยวแล้ว ดูเหมือนเกมดังกล่าวจะวางขายวันเดียวกันกับ Ghost of Tsushima ฉบับ Director’s Cut ในวันที่ 20 สิงหาคมปี 2021 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

ภายในวันที่ 20 สิงหาคม Ghost of Tsushima : Legends ทั้งภาคแยกเดี่ยวและภาคดั้งเดิม จะได้การอัปเดตระบบต่าง ๆ พร้อมกับปรับปรุงตัวเกมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเกมเมอร์คนไหนที่เป็นเจ้าของเกมดังกล่าวอยู่แล้ว สามารถซื้อตัวเกมแยกไปเล่นต่อได้ทันที ยกเว้นแต่ตัวเกมที่ปลดล็อคจากเนื้อเรื่องจะไม่ตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม Ghost of Tsushima : Legends จะมีราคาอยู่ที่ราว 19.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 660 บาท) ซึ่งสามารถอัปเกรดเป็น Ghost of Tsushima Director’s Cut ได้เหมือนกัน เพียงแต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 39.99 เหรียญเหรียญ (หรือประมาณ 1,300 บาท) บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ขณะที่ 49.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,600 บาท) เป็นราคาเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5

มีรายงานเพิ่มเติมว่า Ghost of Tsushima ยังมีโหมด Rivals Mode ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย โดยโหมดดังกล่าว ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นสองทีมเพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่อยู่ข้างหน้า ซึ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาภายในวันที่ 3 กันยายนนี้ และจะมีการอัปเดตเนื้อเรื่องเข้ามาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคมปี 2021

สำหรับ Sucker Punch Productions ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, Infamous Second Son, The Sly Collection, Vector and Stan, Sly 3 : Honor Among Thieves และ Rocket : Robot on Wheels

Previous articleเผย “ เลขดัง ” ขึ้นแท่นมาแรงบนสื่อโซเชียล
Next articleตลาดฟรีเอเยนต์คึกคัก “ เลเกอร์ส ” ใช้งบเรียกจอมเก๋าเข้าทีมเพียบ