Dead by Daylight เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบถึง 15 สิงหาคม

117

Mobile

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Dead by Daylight Mobile เกมมือถือแนว Mutiplayer ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ได้เปิดให้ทุกคนทดลองเล่นกันแล้ววันนี้ และดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะถูกใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

Dead by Daylight Mobile เป็นวิดีโอเกมที่ถูกพัฒนาจาก Behaviour Interactive Inc. และ NetEase ได้เปิดให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ทดลองเล่นกันอย่างเป็นทางการจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dead by Daylight เวอร์ชันมือถือ มีระบบ Gameplay ที่คล้ายกับตัวเกมต้นฉบับ โดยเกมดังกล่าวจะถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายเอาตัวรอด กับฝ่ายล่าเอาชีวิต ซึ่งผู้เล่นฝ่ายเอาตัวรอดต้องทำทุกอย่างตามภารกิจเพื่อที่จะหนีออกไปให้ได้ ส่วนฝั่งฆาตกรต้องไล่ล่าเอาชีวิตของอีกฝ่ายให้หมดก่อนที่จะมีใครคนหนึ่งหนีออกไปได้

สำหรับ Dead by Daylight Mobile เวอร์ชัน Beta นั้น ทั้ง Behaviour Interactive Inc. และ NetEase ได้ตัดสินใจเพิ่มแผนที่ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้ง 4 แห่ง อย่างเช่น Suffocation Pit, Wreckers’ Yard, Rancid Abattoir และ Family Residence เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่

ทั้งนี้ตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบ Chat ใหม่เพื่อให้ผู้รอดชีวิตทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้นตอนที่กำลังหลบหนี รวมไปถึงภาพกราฟิก เสียง และบรรยากาศภายในเกม ก็ถูกระดับมากกว่าเก่า ทำให้นอกจากที่เกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่แล้ว ทุกคนยังได้สัมผัสกับความสนุกสนานและการลุ้นระทึกมากกว่าเดิมอีกด้วย

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองทดสอบเกม Dead by Daylight Mobile สามารถกดเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ร้านค้าออนไลน์ Play Store ของ Android ส่วน iOS โหลดผ่านทาง App Store

Previous articleนายก อบจ.ชัยนาท แจกโชคสาวป่วยโควิด ถูกเลขท้าย 2 ตัว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-1 โอซาซูน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)