Rainbow Six Siege จัดกิจกรรมใหม่ อาจเชื่อมโยงภาค Extraction

76

Extraction

ก่อนหน้านี้ Rainbow Six Extraction ได้เลื่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ภาคหลักอย่าง Rainbow Six Siege กำลังจะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้สนุกกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กิจกรรมของ Rainbow Six Siege อาจเป็นการเชื่อมโยงไปยังภาค Extraction โดยอีเวนท์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลจากภาค Extraction ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 3 ถึงวันที่ 24 สิงหาคมปี 2021

ภายในอีเวนท์นี้ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าเอเลียนในโหมดที่ชื่อว่า Nest Destruction โดยตัวผู้เล่นเองและเพื่อนร่วมทีมมีหน้าที่บุกทำลานฐานทัพของเหล่าศัตรูนามว่า Chimera Parasite ที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องทั้งหมด

ฝ่ายบุกจะทำหน้าที่โจมตีสถานกงสุลขณะที่ผ่านป้องกันจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อ และใช้ได้แค่อาวุธระยะประชิดเท่านั้น ซึ่งจะได้พลังชีวิตและความเร็วของตัวละครแทน

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า อีเวนท์ดังกล่าวจะมีของตกแต่งและไอเทมต่าง ๆ มากมายกว่า 30 ชิ้นให้ทุกคนได้เลือกใช้งาน โดยหาได้จากภายในกิจกรรมหรือซื้อจากร้านค้า

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่อยากสัมผัสบรรยากาศเกมภาค Extraction สามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้ววันนี้ ขณะที่ตัวเกม Rainbow Six Extraction จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งแฟน ๆ คงต้องรอทางทีมผู้พัฒนาออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่

แม้ Rainbow Six Extraction จะไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ เกมดดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia, Amazon Luna และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleApex Legends เตรียมบัฟตัวละคร Crypto ให้เก่งขึ้นในซีซัน 10
Next article“ทอยทอย” บอกที่ทำไปอารมณ์ชั่ววูบ นอนคุก ห้ามประกันตัว