Apex Legends เตรียมบัฟตัวละคร Crypto ให้เก่งขึ้นในซีซัน 10

284

Crypto

Respawn Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่าทางทีมงานกำลังมีแผนปรับเปลี่ยน Crypto และยังไม่มีการยืนยันว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Apex Legends : Emergence (หรือซีซัน 10) Crypto ถือเป็นตัวละครที่เหล่าเกมเมอร์ต่างเรียกร้องให้มีการบัฟขึ้นมา ซึ่งทางทีมงานได้ออกมายอมรับว่าพวกเขาต้องการที่จะปรับปรุงตัวละครดังกล่าวเหมือนกัน เพื่อให้สายสอดแนมคนนี้กลายเป็นที่นิยมอีกครั้ง

Jason McCord ผู้กำกับเกม Apex Legends ฝ่ายออกแบบ ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ ทีมงานกำลังทดลองอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่เรียบร้อยดีนัก ”

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าตัวละคร Crypto จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรในอนาคต ซึ่งหลายคนเชื่อว่าทีมพัฒนา Apex Legends จะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Apex Legends : Emergence เป็นซีซีนที่ 10 ของเกม และจะมีการปล่อยอัปเดตให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ โดยตัวเกมจะเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น แผนที่ World’s Edge โฉมใหม่, อาวุธใหม่ และ ตัวละครใหม่อย่าง Seer ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอจะได้เล่น

สำหรับ Apex Legends เป็นเกมเดินหน้ายิง แนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยมีฉากหลังเป็นแบบเดียวกันกับ Titanfall แต่ถูกตัดระบบหุ่นยนต์และการกระโดดสไลด์กำแพงออกไป เกมดังกล่าวเป็นผลงานจากค่าย Respawn Entertainment ผู้ให้กำเนิดเกมระดับตำนานอย่าง Call of Duty : Modern Warfare โดยภายในเกม ผู้เล่นต้องเลือกข้างว่าจะเป็น Legend หรือ Hero ซึ่งความสามารถของตัวละครจะมีความแตกต่างกันออกไป

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์)
Next articleRainbow Six Siege จัดกิจกรรมใหม่ อาจเชื่อมโยงภาค Extraction