2K Games เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ ก่อนวางขายต้นปีหน้า

71

เกมใหม่

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าเกม Marvel แนว XCOM กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และในปัจจุบันดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวใกล้ที่จะได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

อ้างอิงจากการประชุมของ Take-Two Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง Karl Slatoff ซีอีโอของบริษัท ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า “ ในเดือนกรกฏาคมนี้ 2K Games ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ จะเปิดตัวเกมใหม่ให้แฟน ๆ ได้สัมผัส และจะวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณนี้อย่างแน่นอน ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปีงบประมาณปัจจุบันของ Take-Two Interactive จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2022 ทำให้แฟนเกมหลายคนที่ติดตามข่าวสารและผลงานใหม่ ๆ ของบริษัทรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เล่นเกมใหม่จากค่าย Take-Two Interactive

ก่อนหน้านี้ Jason Schreier นักข่าวของ Bloomberg ระบุว่าเกมใหม่ของ Take-Two Interactive จะถูกพัฒนาโดย Firaxis Games ผู้ให้กำเนิด Civilization ซึ่งใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า CODA โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

อย่างไรก็ตามเกม Marvel แนว XCOM จะมีความแอ็คชันแบบ Turn-based ที่เปลี่ยนมาเป็นตัวละครเหล่าซุปเปอร์ฮีโรจากค่าย Marvel ที่สำคัญดูเหมือนว่าจะได้นักแสดงร่วมให้เสียงพากย์อีกด้วย

ทั้งนี้คงต้องรอ Take-Two Interactive ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า เกม Marvel แนว XCOM จะกลายเป็นความจริงหรือไม่

สำหรับ Take-Two Interactive ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาชื่อดังที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Outer Worlds, L.A. Noire, Kerbal Space Program, Grand Theft Auto, Sid Meier's Civilization, Hell : A Cyberpunk Thriller, Star Crusader, WWE 2K Battlegrounds, Ripper, Dark Colony และ BioShock : The Collection

Previous articleบาติสตา ขอบคุณบท Drax ใน Guardians of the Galaxy ทำให้ชีวิตดีขึ้น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์)