TakeTwo Interactive อาจเข้ามาทำตลาดวิดีโอเกมในไทย

91

วิดีโอเกม

Take Two Interactive บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก อาจเข้ามาทำตลาดเพิ่มเติมในประเทศไทยหลังจากวงการอุสาหกรรมวิดีโอเกมพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในยุคปัจจุบัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากข้อมูลการรับสมัครงานของ Take Two Interactive ในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการตลาด (ฟรีแลนซ์) มีการระบุถึงประเทศไทยเอาไว้ด้วย ซึ่งมีข้อความส่วนหนึ่งระบุไว้ว่า

“ พวกเราต้องการทีมงานเพื่อสร้างเกม PC และเกมคอนโซล ที่มีความเข้าใจกับตลาดเกมภายในประเทศไทย ”

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลดังกล่าวทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Take Two Interactive จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยถึงแม้ว่ายังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่หลายคนเชื่อว่าบริษัทดังกล่าวจะมีรูปแบบคล้ายกับ Ubisoft ที่มีสื่อโซเชียลเป็นภาษาไทย

ทั้งนี้จากประเด็นดังกล่าว Take Two Interactive อาจต้องการสร้างชุมชนที่เป็นของประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อกระจายข่าวสารให้มากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ในอนาคตเกมเมอร์อาจจะได้เห็นเกมที่มีซับภาษาไทยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

แม้นี่จะเป็นก้าวแรกของบริษัท Take Two Interactive แต่หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมามีแฟน ๆ หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งอาจจะเห็น 2K Games กับ Rockstar Games เกิดขึ้นในประเทศไทยในอนาคตเป็นก็ได้

สำหรับ Take Two Interactive ปล่อยงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Outer Worlds, L.A. Noire, Kerbal Space Program, Grand Theft Auto, Sid Meier's Civilization VI, Hell : A Cyberpunk Thriller, Star Crusader, WWE 2K Battlegrounds, Ripper, Dark Colony, Iron & Blood : Warriors of Ravenloft, BioShock : The Collection และ Ancestors : The Humankind Odyssey

Previous articleJurassic Evolution 2 เพิ่มความสนุก ปรับแต่งนักวิทยาศาสตร์ได้
Next articleTales of Arise ยืนยันเนื้อหาจบสมบูรณ์ ไม่ต้องมี DLC