Jurassic Evolution 2 เพิ่มความสนุก ปรับแต่งนักวิทยาศาสตร์ได้

48

นักวิทยาศาสตร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า วิดีโอเกม Jurassic Evolution 2 ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อยระบบ Gameplay ต่าง ๆ ออกมาบ้างแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

ระบบ Gameplay ใหม่ที่เกมเมอร์จะได้เล่นในภาค Jurassic Evolution 2 คือการร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ที่สามารถแยกนิสัยได้เป็นรายบุคคล ซึ่งระบบดังกล่าวทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยสั้น ๆ ผ่านการบันทึกเมื่อเดือนกรฏาคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีการปล่อยรายละเอียดให้เกมเมอร์ทราบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ภายในเกม Jurassic Evolution 2 ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครหรือข้อมูลของเหล่านักวิทยาศาสตร์ได้อย่างอิรสะ ซึ่งการกระทำบางอย่างอาจทำให้เหล่านักวิทยาศาสตร์เครียดและทำให้เกิดผลร้ายตามมา อย่างเช่น ถ้าเกิดปล่อยให้เหล่านักวิทยาศาสตร์หมดแรงบันดาลใจหรือหมดไฟ พวกเขาจะเริ่มลงมือทำลายสิ่งต่าง ๆ รอบตัว และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ไดโนเสาร์หลุดออกไปได้

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในตัวเกมภาคแรกก็มีระบบดังกล่าวด้วยเหมือนกัน แต่ Jurassic Evolution 2 จะเป็นการเจาะลึกลงไปมากกว่าเดิม ต่างจากภาคแรกที่ไม่สามารถเจาะจงเฉพาะบุคคลได้

ทั้งนี้ Jurassic Evolution 2 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2021 อย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่รู้ว่าเป็นช่วงเวลาไหน และด้วยระบบ Gameplay ที่ถูกยกระดับขึ้นทำให้เกมภาคสองน่าเล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Jurassic Evolution 2 ที่ถูกพัฒนาโดย Frontier Developments จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ urassic World Evolution 2 | Park Management Guide | Scientists

https://youtu.be/T_T2bmamerI

Previous articleIcarus เปิดให้ทดลองปลายสิงหาคมถึงพฤศจิกายน ก่อนเล่นจริง
Next articleTakeTwo Interactive อาจเข้ามาทำตลาดวิดีโอเกมในไทย