Rescue Party Live เกมกู้ภัยพิบัติ แนว Co-op ผสม Overcooked

249

เกมกู้ภัยพิบัติ

ต้องขอบอกเลยว่าเกมสไตล์ Co-op ที่ร่วมประสานกับสไตล์ Overcooked จะกลายเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมากในยุคปัจจุบัน เพราะด้วยความน่ารักบวกกับระบบ Gameplay ที่เล่นง่าย ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกที่จะเล่นเกมแนวนี้เพื่อคลายเครียด

ล่าสุด 505 Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัวผลงานใหม่ในชื่อ Rescue Party : Live ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกัน โดยเกมดังกล่าวจะเป็นแนว Co-op 1-4 คน ซึ่งให้แต่ละคนสวมบทบาทเป็นทีมกู้ภัยและช่วยเหลือเหล่าประชาชนที่กำลังเจอกับภัยพิบัติ

หากมองดูผ่าน ๆ Rescue Party : Live จะมีความคล้ายกับเกมสไตล์ Overcooked อย่างมาก เพราะเหมือนเปลี่ยนเป็นธีมหน่วยกู้ภัยแทน

อย่างไรก็ตามภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกตกแต่งตัวละครได้อย่างอิสระหลากหลาย และจะทำหน้าที่ต่างกันออกไป เช่น พนักงานดับเพลิง อาสาสมัคร นักข่าว หมอ พยาบาล และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ Rescue Party : Live ยังมาพร้อมกับภัยพิบัติต่าง ๆ ให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น ภูเขาหิมะถล่ม อุโมงค์ ชายทะเล โรงงาน และเมืองหลวง ที่สำคัญตัวเกมเหมือนการเล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งจะเรียกเสียงหัวเราะได้เหมือนกับ Overcooked อย่างแน่นอน

สำหรับ Rescue Party : Live มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

505 Games ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ได้ปล่อยผลงานออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Control, Terraria, Ghostrunner, Death Stranding, Bloodstained : Ritual of the Night, Brothers (Brothers : A Tale of Two Sons), Indivisible, Journey to the Savage Planet, Portal Knights, Payday 2, Assetto Corsa, Gems of War – Match 3 RPG และ Sniper Elite 3

Previous articlePokemon โดนโคลนนิง ให้เล่นบน Pebble ตำนานนาฬิกาอัจฉริยะ
Next articleSakaguchi ถึงกับทึ่ง! Fantasian Part 2 เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ