Achilles : Legends Untold เกมแอ็คชันในโลกเทพเจ้า ต่อกรกับศัตรู AI

123

Legends Untold

Dark Point Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Achilles : Legends Untold เกมแอ็คชันแนว RPG ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว และดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

Achilles : Legends Untold จะพาผู้เล่นทุกคนเดินทางไปในโลกของเทพเจ้า โดยตัวเกมจะผสมผสานระหว่างเกมแนว Souls-like กับ Hack & Slash ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการรวมกันอย่างลงตัว

ภายในเกมดังกล่าวจะได้เจอกับเหล่าเทพเจ้าและสัตว์ประหลายที่ปรากฏอยู่ในเทพนิยาน โดยผู้เล่นต้องเดินทางออกสำรวจไปยังดินแดนต่าง ๆ ที่ไม่ค่อยจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นนัก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Achilles : Legends Untold จะนำเสนอผ่านมุมมอง Isometric ซึ่งเป็นภาพกราฟิกที่สวยสมจริงตามยุคสมัย ทำให้ตัวเกมถูกยกระดับขึ้นต่างจากเกมต่อสู้ค่ายอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์สามารถเลือกได้ว่าจะเล่น Achilles : Legends Untold แบบคนเดียวหรือแบบ Co-op โดย Dark Point Games มีแผนเปิดให้บริการเกมนี้อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 และจะเป็นแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น (ทางร้านค้า Steam)

สำหรับ Achilles : Legends Untold มีระบบ GAIA นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเกมจะมีทิศทางเป็นอย่างไร โดยผู้เล่นต้องเจอกับเหล่าศัตรู AI ที่มีความฉลาดมากยิ่งขึ้น ทำให้ทุกคนต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และต้องดำเนินการต่อสู้แบบเป็นกลุ่มเพื่อที่จะเอาชนะเหล่าศัตรูที่อยู่ข้างหน้าให้ได้

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบข้อมูลเพิ่ม สามารถกดเข้าไปดูได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1314000/Achilles_Legends_Untold

ลิงก์ ACHILLES: LEGENDS UNTOLD | REVEAL TRAILER

https://youtu.be/qFwxNc4BEVI

Previous articleพิมฐา ร่วมบริจาค โครงการการศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ช่วงวิกฤตโควิด
Next articleBLUE REFLECTION : Second Light วางเกมภาษาอังกฤษวันที่ 9 พฤศจิกายน