World War Z ส่วนเสริม Aftermath มาพร้อมกับฉากใหม่ อาวุธใหม่ ศัตรูใหม่

77

Aftermath

World War Z ถูกปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้วนานกว่า 2 ปี และดูเหมือนตอนนี้เกมดังกล่าวกำลังจะมาพร้อมกับคอนเทนต์เสริมชุดใหญ่ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก

Aftermath Expansion คือส่วนเสริมขนาดใหญ่นับตั้งแต่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายในรอบสองปี โดยเป็นการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกมจำนวนมาก อย่างเช่น Episode Rome, Vatican City, Russian และ Kamchatka ทำให้ปัจจุบันเกมดังกล่าวมีฉากให้เล่นมากถึง 23 ฉาก จาก 7 บทใหญ่ของเกม World War Z

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ส่วนเสริมที่ถูกเพิ่มเข้ามายังเน้นไปที่การจู่โจมแบบระยะประชิด ทำให้มีอาวุธระยะประชิดใหม่ ๆ เข้ามาเป็นจำนวนมาก แน่นอนมีอาวุธใหม่ก็ต้องมีศัตรูใหม่ด้วย โดยครั้งนี้จะเป็นกองทัพหนูที่เข้ามารุมฉีกร่างกายของคุณออกเป็นชิ้น ๆ

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ชื่นชอบส่วนเสริมนี้ ทีมงานยังได้เพิ่มระบบการเล่นแบบมุมมอง FPS เข้ามาภายในเกมด้วย เพื่อมอบประการณ์แปลกใหม่ให้กับชาว World War Z รวมไปถึงทีมงานยังเตรียมมอบประสบการณ์ Next-Gen บนเครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่าง Xbox Series X, Xbox Series S และ PlayStation 5 ในโหมด Horde XL อีกด้วย โดยจะเป็นการต่อสู้กับเหล่าซอมบีแบบจำนวนมหาศาล

ทั้งนี้ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วเตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย เพราะ Expansion ตัวนี้ ผู้เล่นทุกคนจะต้องเสียเงินซื้อ ไม่ใช่การอัปเดตแบบฟรี ๆ อย่างแน่นอน โดยส่วนเสริมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 ขณะเดียวกันตัวเกม World War Z ก็จะถูกลงให้กับ Steam อีกด้วย

Previous articleSony ยืนยัน PlayStation 5 ใส่ SSD M.2 ได้แน่ แต่ด้วยสเปคที่เหมาะสม
Next articleซิมมอนส์ อาจโดน 76ers ตัดหางปล่อยวัดหลังไร้การติดต่อ