Kena : Bridge of Spirits เลื่อนวางจำหน่ายหนึ่งเดือน เพื่อยกระดับคุณภาพ

136

Bridge of Spirits

Ember Lab บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังและทีมงาน ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Kena : Bridge of Spirits จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่สามารถควบคุมได้

เป็นที่ทราบกันดีว่า Kena : Bridge of Spirits มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุด Ember Lab ได้เลื่อนวางจำหน่ายเกมดังกล่าวออกไปเป็นวันที่ 21 กันยายน แทน

นอกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 อีกหนึ่งสาเหตุของการเลื่อนครั้งนี้คือ Ember Lab ต้องการยกระดับคุณภาพเกม Kena : Bridge of Spirits ให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขาตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายเกม และขอเวลาเพิ่มเติมเพื่อที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด

“ ทางบริษัทได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบแล้วว่าจะเลื่อนวางจำหน่ายเกม Kena : Bridge of Spirits เป็นวันที่ 21 กันยายน ปี 2021 เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับทุก ๆ แพลตฟอร์ม ”

“ พวกเรายังทำงานอย่างหนักและต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การใช้เวลาพัฒนาเกมเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ และเพื่อให้เรามอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคน เราจึงต้องขอเวลาเพิ่มเติมอีกสักหน่อย ” Ember Lab ออกมาประกาศ

ทั้งนี้แม้ Kena : Bridge of Spirits จะเลื่อนวางจำหน่ายเป็นวันที่ 21 กันยายนนี้ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากนักสำหรับแฟนเกมที่ติดตามรอคอย เพราะ Ember Lab ได้เลื่อนวางจำหน่ายเกมดังกล่าวออกไปเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น ดังนั้นใครที่กำลังติดตามอยู่ก็เตรียมพบกับความมันได้เลย

สำหรับ Kena : Bridge of Spirits จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Games Store)

Previous articleHood : Outlaws & Legends เพิ่มโหมดใหม่เพื่อมอบความท้าทายให้ผู้เล่น
Next articleSony ยอมรับซื้อ Nixxes Software เพื่อช่วยพอร์ทเกม PS ลง PC