Hood : Outlaws & Legends เพิ่มโหมดใหม่เพื่อมอบความท้าทายให้ผู้เล่น

30

Outlaws & Legends

Focus Home Interactive ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Hood : Outlaws & Legends จะมีการเพิ่มโหมด PvE หรือ State Heist เข้ามาภายในเกมเพื่อคนที่ชื่นชอบความท้าทาย

State Heist เป็นเหมือนกันโหมดความยากของ Hood : Outlaws & Legends โดยทำให้ NPC มีความโหดกว่าเดิมแต่กฏการเล่นยังเป็นเหมือนปกติ ซึ่ง Sumo Digital ทีมงานพัฒนาเกม กล่าวว่า State Heist คือโหมดที่มีความท้าทายมาก ๆ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกัน มีความสามัคคี และมีความเนียนในการซ่อนเร้น รวมไปถึงยังมีการจำกัด Respawn เพื่อให้ทุกคนระมัดระวังในการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม

ถึงแม้ผู้เล่นหลายคนจะชื่นชอบระบบการเล่นของ Hood : Outlaws & Legends แต่หลังจากที่เกมดังกล่าวออกวางจำหน่ายดูเหมือนตัวเกมยังขาดความสมดุลย์อยู่เล็กน้อย

ทั้งนี้ Hood : Outlaws & Legends ยังมาพร้อมกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ และ Matchmaking ที่ส่งผลให้เกมไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนเกมหลายคนต่างหวังว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ Hood : Outlaws & Legends กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

Hood : Outlaws & Legends เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One,Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Hood : Outlaws & Legends ผู้เล่นต้องเจอกับความป่าเถื่อนในบ้านเมืองที่ไร้การตรวจสอบ เหล่ากลุ่มวายร้ายทั่วโลกจะต่อสู้เพื่อสถานะของตัวเองเพื่อชิงความเป็นใหญ่ และสร้างอิทธิพลไปยังสถานที่ต่าง ๆ

Previous article“ ก้อย และ ตูน ” แจกข้าวกล่องยังชีพให้กับผู้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด
Next articleKena : Bridge of Spirits เลื่อนวางจำหน่ายหนึ่งเดือน เพื่อยกระดับคุณภาพ