Ghost of Tsushima Director’s Cut เป็นภาคเสริมที่เรื่องราวเท่าเกมหลัก

153

Director’s Cut

Sucker Punch Productions บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของ Ghost of Tsushima Director’s Cut ว่า เนื้อเรื่องของเกมภาคเสริมนี้จะมีความยาวใกล้เคียงกับตัวเกมหลัก

Press Start สื่อจากต่างประเทศ ได้สัมภาษณ์ Patrick Downs ทีมงานเขียนบท และ Jason Connell ผู้กำกับด้านศิลป์ ว่าตัวเกม Ghost of Tsushima Director’s Cut จะใช้เวลานานขนาดไหนกว่าที่เนื้อเรื่องจะจบลง

Patrick Downs ออกมากล่าวว่า “ ถ้าพวกคุณสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าเกาะของ Iki มีขนาดและเนื้อหาที่ใหญ่มาก ๆ คุณจะสัมผัสได้เลยว่าทั้งกว้างขวางและลึกมากพอสมควร ”

“ แต่ถ้าให้เทียบกับตัวเกมหลัก ลองนึกถึง Izuhara ที่เป็นส่วนแรกของเกม มันจะมาพร้อมกับเนื้อหาที่หลากหลายและใช้เวลาอยู่กับเกมไปสักพักหนึ่ง ”

อย่างไรก็ตาม Patrick Downs และ Jason Connell ยังเสริมต่ออีกว่าภายใน Ghost of Tsushima Director’s Cut จะมีการฝึกทักษะใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นทุกคนปลดล็อคอีกด้วย แน่นอนรวมไปถึงชุดเกราะของม้า และการรองรับระบบจอย DualSense เข้ากับ 3D Audio

ทั้งนี้เนื้อเรื่องเสริมของ Ghost of Tsushima Director’s Cut จะเป็นการเล่นเรื่องของ Jin Sakai ที่ค้นพบว่ามีกลุ่มมองโกลลึกลับกำลังตั้งหลักปักฐานที่เก่า Iki ซึ่งเขารับรู้ได้ว่านี่อาจเป็นปัญหาและเป็นภัยต่อถิ่นฐานบ้านเกิดของเขา ทำให้ Jin Sakai ตัดสินใจออกเดินทางไปสู่เกาะดังกล่าวเพื่อปกป้องคนที่อยู่ข้างหลัง

สำหรับ Ghost of Tsushima Director’s Cut เป็นเกมที่ถูกอัปเกรดระบบต่าง ๆ มากมาย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 เท่านั้น

Previous articleForza Motorsport 7 ถูกถอดออกจาก Microsoft Store กลางกันยายน
Next article“ โอบีเจ ” มั่นใจ “ บราวน์ส ” มองถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ฤดูกาลหน้า