Digimon Survive เลื่อนวางขาย อย่างเร็วไตรมาส 3 ปี 2022

226

เลื่อนวางขาย

Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น และ Witchcraft ทีมพัฒนาชื่อดัง ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Digimon Survive จากเดิมที่มีกำหนดในปีนี้ไปเป็นภายในปีหน้าหลังจากเจอกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลกจนส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกม

ทีมพัฒนาเกมออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะไม่วางจำหน่าย Digimon Survive ก่อนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2022 โดยงบประมาณปีดังกล่าวสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคมปี 2022 ทำให้บรรดาแฟน ๆ ที่รอคอยต่างผิดหวังไปตาม ๆ กัน

สำหรับ Digimon Survive ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็น Takuma Momotsuka ที่หลงทางมาจากอีกมิติหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมายที่หวังจะเอาชีวิตเขา โดยระหว่างทาง ผู้เล่นจะได้เจอกับ Agumon ที่เป็น Digimon ตัวหลักของเกมภาคนี้

แม้ผู้เล่นจะต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมายภายในเกม Digimon Survive แต่ Agumon ก็จะเป็นเหมือนกับเพื่อนเคียงบ่าเคียงไหล่พร้อมกับคอยต่อสู้เพื่อช่วยเราหาวิธีกลับไปยังโลกมนุษย์

ทั้งนี้ Digimon Survive ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

อย่างไรก็ตาม Bandai Namco ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอันดับต้น ๆ โดยพวกเขาปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Little Nightmares II, TEKKEN 7, Dragon Ball Z : Kakarot, Tales of Arise, Dark Souls, Ace Combat 7 : Skies Unknown, Jump Force, NARUTO SHIPPUDEN : Ultimate Ninja STORM 4 และ House of Ashes

Previous articleDead Space ฉบับ Remake มีเนื้อหาภาคเก่าและส่วนที่โดนตัดทิ้ง
Next articleFinal Fantasy XVI มุ่งพัฒนาตัวเกมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษก่อน