NBA 2K22 เพิ่มระบบอาชีพเสริม ขยายชื่อเสียงนอกวงการบาส

162

อาชีพเสริม

2K Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดตัว NBA 2K22 เกมบาสเกตบอล ภาคต่อรายปี ที่เหล่าบรรดาแฟนกีฬายัดห่วงต่างรอคอยมาอย่างยาวนาน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีรายงานว่า NBA 2K22 จะมีการเพิ่มเติมระบบ Side Career ซึ่งคืออาชีพเสริมที่ผู้เล่นสามารถสวมบทละครเป็นคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่วงการบาสเกตบอลได้อย่างอิสระ

NBA 2K21 เคยมีการใส่ฟีเจอร์ The City ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็น RPG เข้าไปแล้วโดย Side Career คือระบบชิ้นสำคัญที่จะถูกเพิ่มเติมในเกมดังกล่าวเพื่อให้ The City มีความสมจริงมากยิ่งกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับเรื่องราวใน The City เพื่อขยายชื่อเสียงของตัวเองไปยังวงการอื่น ๆ รวมไปถึงวงการด้านดนตรีอย่างเช่นการเป็นดาวเด่นในแวดวงฮิปฮอป

อย่างไรก็ตาม ระบบใหม่ของ NBA 2K21 ช่วยให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังสามารถเปลี่ยนภาพบรรยากาศจากสนามกีฬาบาสเกตบอลได้อีกด้วย

ระบบใหม่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแบบละเอียด ซึ่งเกมเมอร์คงต้องรอดูกันต่อว่าทีมงานจะปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ได้เห็นกันในอนาคตหรือไม่

สำหรับ NBA 2K22 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Borderlands 3 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้ 2K Games เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกม ที่ปล่อยผลงานออกมาแล้วทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น PGA Tour 2K21, BioShock, WWE 2K20, WWE 2K Battlegrounds และ Sid Meier's Civilization

Previous articleAssassin’s Creed : Valhalla ปล่อยภาคเสริมในปารีส เดือนสิงหาคมนี้
Next articleDead Space ฉบับ Remake มีเนื้อหาภาคเก่าและส่วนที่โดนตัดทิ้ง