Forza Horizon 5 ยิ่งใหญ่เหนือทุกภาค วางจำหน่ายพฤศจิกายนนี้

101

พฤศจิกายน

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า Forza Horizon 5 ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก จนทำให้หลายคนอยากลองซื้อเครื่อง Xbox มาเล่นกันสักครั้ง

เกมขับรถแบบ Open World อย่าง Forza Horizon 5 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2021 บนเวที Xbox Game Showcase ล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว โดยทีมงานแสดงให้เห็นถึงสถานที่ที่มีความแตกต่างกันมากกว่า 11 แห่งทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ข้อมูลชุดแรกของเกม Forza Horizon 5 คือจะมีฉากหลังอยู่ในประเทศเม็กซิโก โดยจะมีทั้งชายฝั่งทะเลเขตร้อน, ทะเลทราย, เนินเขาแห้งแล้ง, ทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม, พื้นที่เพาะปลูกในเมือง กวานาวาโด และ ภูเขาไฟต่าง ๆ มากมาย

Mike Brown หนึ่งในทีมงาน ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่ากำลังทำอะไรกัน เราต้องให้ Forza Horizon ภาคนี้เป็นภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างขึ้นมา เราต้องการนำเสนอความหลากหลาย และต้องทำให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เอาง่าย ๆ ตอนนี้ เม็กซิโกเหมือนกับโลกทั้งใบ ”

ทั้งนี้ดูจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้เชื่อเลยว่า Forza Horizon 5 จะเป็นเกมยิ่งใหญ่ตามที่ทางผู้พัฒนาต้องการ โดยภายในเกมดังกล่าวยังเกิดสภาพอากาศแปรปรวนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น พายุฝนฟ้าคะนอง, พายุฝนริมชายฝั่ง และฤดูกาลที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละสนาม

สำหรับ Forza Horizon 5 มีแผนเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Game Store) ส่วนคนไหนที่เป็นสมาชิก Xbox Game Pass สามารถเล่นเกมเวอร์ชัน Standard พร้อมกับอัปเกรดส่วนที่เหลือได้ในวันแรกที่เปิดวางขาย

ลิงก์ Forza Horizon 5 Official Announce Trailer

https://youtu.be/FYH9n37B7Yw

Previous articleDestiny เปิดรับทีมงาน คาดสร้างเกม Multiplayer อาจนำไปสู่ Esport
Next articleiDOS2 ใกล้โดนลบออกจากร้านค้า App Store หลังละเมิดกฎ