Assassin’s Creed : Valhalla ปล่อยภาคเสริมในปารีส เดือนสิงหาคมนี้

79

Valhalla

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า The Siege of Paris ของเกม Assassin’s Creed Valhalla จะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 12 สิงหาคม ปี 2021 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมามากมาย

The Siege of Paris ของเกม Assassin’s Creed : Valhalla ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่อย่างเช่นการออกสำรวจแผนที่ใหม่ของประเทศฝรั่งเศส (ก่อนหน้านี้เรียกว่า Francia) ซึ่งมาพร้อมกับอาวุธใหม่, ความสามารถใหม่, อุปกรณ์ใหม่ และเนื้อเรื่องเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าถึงแม้ The Siege of Paris จะเต็มไปด้วยเรื่องราวใหม่ ๆ แต่ความสนุกสนานยังคงเหมือนเดิมแน่นอน

อย่างไรก็ตามก่อนที่ The Siege of Paris จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ Assassin’s Creed : Valhalla จะปล่อยให้ทุกคนได้อัปเดต Sigrblot ซีซันใหม่ โดยจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งการอัปเดตจะมาพร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Flyting, การต่อสู้แบบทัวน์นาเมนต์, เกมแข่งขันทอยลูกเต๋า และภารกิจใหม่ที่ได้รับรางวัลเป็นไอเทมกับอาวุธใหม่

สำหรับ Assassin’s Creed : Valhalla เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Ubisoft ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Assassin's Creed : Valhalla, Far Cry, For Honor, Tom Clancy's Rainbow Six Extraction, The Crew และ Hyper Scape เป็นต้น

Previous article“ษา วรรณษา” เครียด ลูกไม่อยากเรียนหนังสือ
Next articleNBA 2K22 เพิ่มระบบอาชีพเสริม ขยายชื่อเสียงนอกวงการบาส