Apex Legends ซีซัน 10 อวด Gameplay ก่อนอัปเกรดต้นสิงหาคม

76

Gameplay

ปล่อยตัวอย่างให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้วในงาน EA Play ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ปัจจุบันถึงเวลาแล้วสำหรับการเผยโฉมแบบเต็ม ๆ สำหรับ Apex Legends : Emergence หรือซีซันที่ 10 โดยมาพร้อมกับตัวละครชื่อว่า Seer และมีการปรับปรุงแผนที่ครั้งใหญ่ของ World’s Edge อีกด้วย

ภายในตัวอย่าง Gameplay จะได้เห็น Battle Pass ชุดใหม่ประจำฤดูกาลโดยมีรางวัลสูงสุดเป็นปืน SMG และสกินตัวละครต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Valkyrie, Horizon พร้อมกับเผยให้เห็นแผนที่ World’s Edge ที่ถูกทำลายไปแล้วหลายจุด ซึ่งจะมีลาวาไหลผ่าน เพิ่มความยากให้กับผู้เล่น รวมไปถึงมีการปรับโทนสีให้เย็นลงและมีความสว่างมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีอาวุธใหม่อย่าง Rampage โดยสามารถใช้ระเบิด Thermite เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงสำหรับการทำลายประตู

อย่างไรก็ตามคงต้องรอการอัปเดตข้อมูลเต็ม ๆ จาก Patch Note กันอีกครั้ง ขณะที่ตัวละคร Seer มีการเปิดเผย Ability มาแล้วดังนี้

Passive : Heartseeker หลังจากที่ Seer เตรียมยกอาวุธขึ้นมาเล็ง เธอจะได้ยินเสียงหัวใจของศัตรูที่อยู่ในระยะใกล้ก่อนที่จะระบุตำแหน่งในเวลาต่อมา

Tactical : Focus of Attention เป็นการปล่อยไมโครโดรนออกไปตรวจสอบเหล่าศัตรูที่อยู่ข้างหน้า ศัตรูที่ถูกเจอจะถูกไม่ให้รักษาตัวเองหรือชุบชีวิตเพื่อน

Ultimate : Exhibit ปล่อยไมโครโดรนออกจาก Heart of Chambers เพื่อสร้างอาณาเขตรูปแบบโดม ศัตรูที่อยู่ภายในโดมจะถูกเปิดเผยตำแหน่ง ส่วนศัตรูที่อยู่ด้านนอกสามารถเข้ามาภายในโดมโดยวิธีการย่องเบา ซึ่งความสามารถดังกล่าวเหมือนกับโดรนของ Crypto (Black Hole ของ Horizon)

อย่างไรก็ตาม Seer คือหนึ่งในตัวละครที่เป็นคู่แข่งกับ Bloodhound ขณะที่ Apex Legends : Emergence จะเปิดให้อัปเดตอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ลิงก์ Apex Legends : Emergence Gameplay Trailer

https://youtu.be/bOD88NwyShM

Previous articleซอจียอน ยอมรับไปอเมริกากับ “ ฮั่น เดอะสตาร์ ” เพื่อฉีดวัคซีนได้รวดเร็ว
Next articleDead Space ฉบับ Remake ปรับแต่งระบบได้ รองรับผู้เล่นทุกระดับ