Marvel’s Avengers เปิดให้ลองเล่นฟรีพร้อมรับ x4 EXP Bonus

103

ลองเล่นฟรี

นี่ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมของเหล่าบรรดาแฟน ๆ Marvel ที่จะได้ทดลองเล่นเกม Marvel’s Avengers แบบฟรี ๆ ก่อนตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Marvel’s Avengers จะเปิดให้ทุกคนทดลองเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 1 สิงหาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation, Stadia และ Steam

หลังจากที่ทุกคนดาวน์โหลด Marvel’s Avengers เวอร์ชันทดลองเล่นฟรี ผู้เล่นจะเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดภายในเกมตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน เพราะนี่คือแคมเปญ Reassemble, Operation : Taking Aim และ Operation Future Imperfect

อย่างไรก็ตามภายในระยะเวลากิจกรรมจะมี x4 EXP Bonus ทำให้ทุกคนสามารถฟาร์มของหรือเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว โดย Progression ทั้งหมดที่อยู่ในช่วงทดลองเล่น สามารถนำไปเล่นต่อได้หลังจากที่ซื้อเกมตัวเต็ม

Marvel’s Avengers เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 14 สิงหาคมปี 2020 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับเหตุการณ์ภายในเกม Marvel’s Avengers ไม่ได้เดินตามต้นฉบับคอมมิค (ฉบับการ์ตูน) หรืออ้างอิงจากจักวาลในภาพยนตร์ของ Marvel Studios พราะเกมดังกล่าวมีเรื่องราวเป็นของตัวเองซึ่งถูกเขียนขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยเป็นช่วงที่เหล่าฮีโร อเวนเจอร์ส กลายเป็นที่รู้จักและถูกยกย่องเหมือนกับดาราเซเลบ แต่แล้วความนิยมของพวกเขาต้องจบลงภายในวันเดียว เมื่อมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาทำลายงานเฉลิมฉลอง ส่งผลให้สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำทำงานผิดพลาด จนเป็นเหตุให้ชาวเมืองที่บริสุทธิ์ต้องรับเคราะห์แทน ขณะที่เหล่าฮีโรหลายคนส่วนใหญ่ต้องตกเป็นจำเลยของเหตุการณ์นี้

Previous articleDragon Age 4 ลือส่งตัวอย่างแรกต้นปีหน้า ขายปลายปี 2023
Next articleSteam Deck เล่นเกมใหม่จาก Steam ได้สบาย ยังไม่พบปัญหา