Dragon Age 4 ลือส่งตัวอย่างแรกต้นปีหน้า ขายปลายปี 2023

90

ตัวอย่างแรก

หลังจากจบงาน EA Play Live ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนจะไม่มีการเปิดตัว Dragon Age 4 ตามที่ได้ออกมาประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้เหล่าแฟน ๆ ที่คอยตามลุ้นต้องอกหักไปตาม ๆ กัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Jeff Grubb นักปล่อยข่าวลือชื่อดังแห่งวงการวิดีโอเกม ได้แสดงความมั่นใจว่า Dragon Age 4 จะปล่อยตัวอย่างแรกให้ทุกคนได้เห็นกันในช่วงต้นปี 2022 ส่วนตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2023

ผู้เล่นหลายคนทราบกันอยู่แล้วว่า Dragon Age 4 ไม่ปรากฏตัวในงาน EA Play Live แต่ทว่าก็มีคำถามต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับการพัฒนาและทิศทางของเกมว่าจะเป็นอย่างไร รวมไปยังมีข้อสงสัยว่า เมื่อไหร่บริษัทพัฒนาเกมจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมามากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม Jeff Grubb ได้รีทวีตข้อความของ GamesBeat พร้อมกับระบุแหล่งข้อมูลใหม่ว่า ทีมงาน Dragon Age 4 มีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2023 ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติมใหม่ ๆ จะมาในช่วงต้นปี 2022

ประเด็นดังกล่าวทำให้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า เกมเมอร์จะไม่เห็นข่าวคราวของ Dragon Age 4 ภายในปี 2021 อย่างแน่นอน โดยหลายคนเชื่อว่า BioWare บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว กำลังยุ่งอยู่กับการทำงานเพราะนอกจาก Dragon Age 4 แล้ว พวกเขายังต้องพัฒนาโปรเจกต์สำคัญอย่าง Mass Effect ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

สำหรับ BioWare เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง โดยปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Mass Effect Legendary Edition, MDK2, Shattered Steel, Sonic Chronicles : The Dark Brother Hood, Anthem และ Star Wars : Knights of the Old Republic

Previous articleDoodle Champion Island เล่นฟรี ฉลอง “ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ”
Next articleMarvel’s Avengers เปิดให้ลองเล่นฟรีพร้อมรับ x4 EXP Bonus