Doodle Champion Island เล่นฟรี ฉลอง “ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ”

97

โตเกียว โอลิมปิก เกมส์

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้กิจกรรมหลายรายการต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงการแข่งขันมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก เกมส์ ฤดูร้อน ที่เจ้าภาพคือ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเดิมที่มีกำหนดจัดงานในปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ทว่าก็ต้องเลื่อนมาจัดช่วงปลายเดือนกรกฎาคมถึงวันที่ 8 สิงหาคมปีนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

อย่างไรก็ตามดูเหมือน Google ต้องการเล่นใหญ่บ้าง โดยพวกเขาปล่อยเกมให้ทุกคนเล่นแบบฟรี ๆ ที่หน้าเว็บไซต์ Google ภายใต้ชื่อ Doodle Champion Island ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องรับตัวละครเป็น เหมียวนินจา นามว่า Lucky

Lucky ต้องเข้าร่วมเกมการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รักบี, ปิงปอง รวมไปถึงการคว้าชัยชนะเพื่อตามหาคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ที่หายไป โดยภารกิจหลักคือการเอาชนะแชมเปียนทั้ง 7 ตัวประกอบไปด้วย เท็งงู, ทานูกิ, โยยชิ, เหล่ายักษ์, เจ้าหญิงโอโตฮิเมะ, ฟุคุโระและ พวกคิจิมุนะ ที่เป็นตัวแทนของแต่ละกีฬา

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมมาในรูปแบบ Pixel RPG และถึงแม้ว่าจะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ แต่เกมดังกล่าวมาพร้อมกับดนตรี คัทซีน อนิเมะ และอีกมากมาย ทำให้หลายคนเห็นถึงความใส่ใจในการพัฒนาเกม

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจเกม Doodle Champion Island สามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ Google พร้อมกับกดที่โลโกได้เลย โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม เนื่องจากเป็นวันสิ้นสุดของการแข่งขันกีฬา โตเกียว โอลิมปิก เกมส์

ลิงก์ Welcome to the Doodle Champion Island Games!

https://youtu.be/bdvidv6RXJY

Previous articleDead Space ฉบับ Remake ไม่มี Microtransaction ภายในเกม
Next articleDragon Age 4 ลือส่งตัวอย่างแรกต้นปีหน้า ขายปลายปี 2023