Battlefield 2042 พร้อมปล่อย Open Beta ให้ทดสอบ 5 วัน

198

Open Beta

เหล่าบรรดาสาวก Battlefield เตรียมตัวไว้ให้พร้อมเพราะล่าสุดบริษัท EA และ DICE ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า วิดีโอเกมที่เฝ้ารอคอย Battlefield 2042 จะเปิดให้ทุกคนทดลองเล่นตัวเวอร์ชัน Open Beta ในวันที่ 6 กันยายน ปี 2021 พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Battlefield 2042 จะเปิดให้ Pre-Load (หรือโหลดเกมล่วงหน้า) ในวันที่ 3 กันยายน เวลาบ่าย 3 โมง โดยเกมเมอร์คนไหนที่ Pre-Order (ซื้อล่วงหน้า) จะสามารถเข้า Early Access ได้ในวันที่ 4 กันยายน เวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม EA และ DICE ยังได้เสริมอีกว่า Battlefield 2042 จะเปิดตัว Open Beta ให้ทุกคนได้ทดลองเล่นพร้อมกันจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ หรือเป็นเวลา 5 วัน

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับตัวเกม Battlefield 2042 และด้วยการที่ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ดังนั้นใครที่ทดลองเล่นเกมนี้คงต้องเจอกับปัญหาบั๊คต่าง ๆ อย่างแน่นอน รวมไปถึงอาจมีการเพิ่มเติมคอนเทนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย ซึ่งคงต้องรอบริษัท EA และ DICE ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Battlefield 2042 มีกำหนดเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันแบบทางการในวันที่ 22 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ EA ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของโลก โดยปล่อยงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 21, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, Titanfall, Spore, Battlefield V, Knockout City และ Mass Effect Legendary Edition

Previous article7 ทีมงาน Borderlands อำลา Gearbox ลุยสร้างเกมเอง
Next article“เบลล่า ราณี” ดังติดท็อป ละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา”