เปิดตัว Dead Space ฉบับ Remake ยกระดับเหนือของเก่าหลายด้าน

80

Remake

เดินทางกลับมาสู่ยาน USG Ishimura อีกครั้ง โดยนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความอันตรายที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ได้พบกันบ่อย ๆ อย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Dead Space ภาคแรกในเวอร์ชัน Remake อย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การกลับมาของ Dead Space จะแตกต่างไปจากเดิมเพราะตัวเกมถูกพัฒนาโดย Frostbite Engine ซึ่งทีมงาน Motive Studios กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อยกระดับผลงานไปอีกขั้นไม่ว่าจะเป็น งานเสียง, งานวิชวล และระบบ Gamyplay ใหม่ รวมไปถึงยังต้องการให้ผู้เล่นทุกคนพบความสยองขวัญปั่นประสาทที่ต้องไม่เคยสัมผัสแน่นอน

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่การนำเสนอเรื่องราวของตัวเกมเท่านั้น เพราะการปรับปรุงครั้งนี้ยังเติมเต็มในส่วนของระบบ Gameplay, การปรับปรุงตัวละคร และเนื้อเรื่องเสริมอีกต่าง ๆ มากมาย

ทั้งนี้เนื้อเรื่องหลักยังว่าด้วย Isaac Clarke วิศกรผู้ที่ต้องเอาชีวิตจากสิ่งมีชีวิตสุดสยองอย่าง Necromorphs โดยปัจจุบันกระจายอยู่ทั่วทุกจุดของยาน USG Ishimura

Dead Space ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox SeriesX/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Gane Store กับ Steam)

สำหรับ EA ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของโลก โดยปล่อยงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 21, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, Titanfall, Spore, Battlefield V, Knockout City และ Mass Effect Legendary Edition

Previous articleYoshida เชื่อถ้าไม่มี World of Warcraft เกม Fantasy XIV คงไม่เกิด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอ็มเค ดอนส์ 1-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)