The Witcher : Monster Slayer เกมมือถือคล้าย Pokemon GO เปิดบริการแล้ว

74

Monster Slayer

The Witcher : Monster Slayer เป็นเกมแนว AR ที่มีความคล้ายคลึงกับ Pokemon GO ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า The Witcher : Monster Slayer เกม AR บนแพลตฟอร์มือถือ ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งใน iOS และ Andriod

AR (Augmented Reality) คือ การนำเทคโนโลยีมาผสานระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและความเสมือนจริงเข้าด้วยกัน ด้วยการใช้ระบบซอฟต์แวร์และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ

The Witcher ภาค Monster Slayer จะแตกต่างจากภาคก่อน ๆ โดยสิ้นเชิง ซึ่งผู้เล่นจะไม่ได้รับบทเป็น Geralt of Rivia แต่เป็นตัวคุณเองที่ต้องออกไปทำภารกิจล่าสัตว์ที่กำลังก่อความวุ่นวายและสร้างปัญหาให้กับโลกที่สงบสุขของเรา โดยระบบ Gameplay จะคล้ายกับเกมระดับตำนานอย่าง Pokemon GO ทำให้ผู้เล่นต้องออกเดินทางจริง ๆ ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อกำจัดเหล่าศัตรูที่มารุกราน

อย่างไรก็ตามในส่วนของเนื้อเรื่องจะถูกเล่าในช่วงยุดก่อน Geralt โดยเป็นการเน้นให้ต่อสู้กับเหล่าศัตรู แตกต่างจาก Pokemon ที่จับมาเป็น Collection ส่วนตัว ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่กำลังมองหาเกม AR แปลก ๆ The Witcher : Monster Slayer ก็คือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ The Witcher : Monster Slayer สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ App Store และ Play Store

สำหรับ The Witcher : Monster Slayer เป็นเกมผจญภัยรูปแบบ AR ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ The Witcher โดยคุณจะได้รับบทเป็นนักล่าอสูรเพื่อออกตามล่าอสูรที่แอบซ่อนตัวในโลกเสมือนจริง โดยตัวเกมจะมีเวลาและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ แถมผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้งานอาวุธและเกราะที่ดีที่สุดได้อีกด้วย

Previous article“ เอกชัย ศรีวิชัย ” ย้ำชัดเป็นสิทธิของประชาชนในการ Call Out
Next articleTom Clancy’s Elite Squad ปิดเซิร์ฟเวอร์ต้นเดือนตุลาคมนี้