สื่อคาด Project 007 เป็นเกมสายลับแอ็คชันในมุมมองบุคคลที่สาม

78

เกมสายลับแอ็คชัน

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนเกมก็ยังไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับตัวเกม Project 007

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า พยัคฆ์ร้าย 007 หรือที่แฟนหนังรู้จักกันในชื่อ เจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าเสน่ห์ชาวอังกฤษ กำลังจะถูกสร้างขึ้นมาเป็นวิดีโอเกมภายใต้การดูแลของ IO Interactive ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Hitman

แต่หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Project 007 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ดูเหมือนทีมงาน IO Interactive ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติม และแฟน ๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครงานของ IO Interactive ที่เปิดรับตำแหน่งนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในส่วนระบบ AI ซึ่งมีการระบุว่า “ พวกเราต้องการพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านการสร้างเกมแอ็คชัน โดยเฉพาะมุมมองบุคคลที่สาม พวกเราจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ ” ประเด็นดังกล่าวทำให้แฟน ๆ หลายคนเชื่อว่า Project 007 น่าจะเป็นเกมแนวมุมมองแบบ Third Person

ทั้งนี้ดูเหมือน Project 007 มุมมอง Third Person น่าจะถูกใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก เนื่องจากมีผู้เล่นบางส่วนเจอกับปัญหา Motion Sickness ในการเล่นแบบมุมมอง FPS หรือ First Person โดยทั้งหมดเป็นการคาดเดาจากสื่อมวลชนและแฟนเกมเท่านั้น เพราะในอนาคตตัวเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคงต้องรอ IO Interactive ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นหลายคนเชื่อว่า Project 007 ยังอยู่ในช่วงขั้นตอนพัฒนา และคงอีกนานกว่าที่จะเปิดให้บริการ โดยตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  PROJECT 007 | Teaser Trailer

https://youtu.be/DQr3EU4EJpw

Previous articleซีรีส์ YuGiOh เตรียมส่ง 3 เกมใหม่ลงตลาด คืนสังเวียนดูเอล
Next articleลอว์สัน เตรียมลบคำสบประมาทหลังย้ายซบ “ แก๊งค์ กรีน ”