ซีรีส์ YuGiOh เตรียมส่ง 3 เกมใหม่ลงตลาด คืนสังเวียนดูเอล

35

เกมใหม่

เหล่าบรรดาสาวกเตรียมกลับคืนสู่เวทีดูเอลอีกครั้ง หลังจาก Konami บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผย 3 เกมใหม่จากซีรีส์ YuGiOh ซึ่งประกอบไปด้วย YuGiOh Master Duel, YuGiOh Cross Duel และ YuGiOh Rush Duel Saikyo Battle Royale

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า YuGiOh Master Duel ยังคงเน้นการต่อสู้แบบ OCG และ TCG ซึ่งมีการแสดงเอฟเฟคต์ของแต่ละการ์ดที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญค่ายเกม Konami ยังเอาใจเหล่าบรรดาผู้เล่นด้วยการทำให้ตัวเกมรองรับความละเอียด 4K อีกด้วย

ทางทีมงานยังเสริมอีกว่า ตัวเกมจะยังคงเล่นด้วยกฎ Master Rules เหมือนเดิม เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสัมผัสกับประสบการณ์การดูเอลที่สมจริงมากที่สุด ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบ Tutorial เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

โดยเกมนี้จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) รวมไปถึงระบบปฏิบัติการบนมือถือทั้งใน iOS กับ Android

ส่วน YuGiOh Rush Duel Saikyo Battle Royale จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch โดยจะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคมปี 2021 เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในภายหลัง

อย่างไรก็ตามสำหรับ YuGiOh Cross Duel จะเปิดตัวมาในรูปแบบการต่อสู้แบบดูเอลพร้อมกัน 4 คน โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของระบบ Gameplay ออกมามากนัก ซึ่งตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แน่นอน

ลิงก์ Yu-Gi-Oh! Digital Next

https://youtu.be/08TsrFIMGEY

Previous articleเกมตำนานนักสืบ Hercule Poirot : The First Cases เปิดให้บริการปลายกันยายน
Next articleสื่อคาด Project 007 เป็นเกมสายลับแอ็คชันในมุมมองบุคคลที่สาม