Microsoft Flight Simulator ยืนยันมีเฮลิคอปเตอร์ให้ขับแน่ปีหน้า

27

เฮลิคอปเตอร์

Asobo Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศ Development Update ผ่านทางเว็บบล็อกส่วนตัวว่า เครื่องเฮลิคอปเตอร์จะเข้ามาอยู่ภายในเกม Microsoft Flight Simulator ภายในปีหน้าอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นมากกว่า 1,500 คน ร่วมกันโหวตให้ Microsoft Flight Simulator เป็นเกมขับเครื่องบินเสมือนจริงที่เหล่าบรรดาสาวกไม่ควรพลาด

จากผลการประชุมของ Asobo Studio ได้มีการยืนยันแล้วว่า เนื้อหาที่มีเฮลิคอปเตอร์จะเข้ามาอยู่ในเกม Microsoft Flight Simulator อย่างแน่นอน และมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2022

อย่างไรก็ตามถือเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมาก ๆ ที่ทางทีมงาน Asobo Studio ไม่ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ เฮลิคอปเตอร์ ที่จะมีภายในเกม Microsoft Flight Simulator ให้ได้เห็นกัน โดยก่อนหน้านี้นักม็อดหลายคนได้สร้างเฮลิคอปเตอร์ให้ผู้เล่นทั่วไปสามารถเลือกขับภายในเกมได้ แต่ตอนนี้กลับไม่มีโมเดลเฮลิคอปเตอร์ให้เลือกใช้งานแล้ว

ทั้งนี้คงต้องรอ Asobo Studio ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับ Microsoft Flight Simulator ว่าในอนาคตจะมีทิศทางเป็นอย่างไร เพราะปัจจุบันทางทีมงานไม่สามารถยืนยันได้ว่าระบบดังกล่าวจะพร้อมเปิดให้บริการเมื่อไหร่

สำหรับ Microsoft Flight Simulator คือวิดีโอเกมแนว ซิมมูเลเตอร์ ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยหลายคนมองว่า เกมดังกล่าวดูเหมือนไม่ใช่เกมแต่เป็นเหมือนกับเครื่องจำลองการบินของจริงมากกว่า ที่สำคัญเกมดังกล่าวเป็นภาคที่ 12 ของเกมซีรีส์นี้ และถือเป็นการเปิดตัวค่อนข้างเซอร์ไพรส์เลยทีเดียวหลังจากที่ Microsoft Flight Simulator X (FSX) ภาคก่อนหน้านี้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 ซึ่งห่างกันถึง 14 ปี

Previous articleMetroid Prime Trilogy Remaster ทำเสร็จแล้วแต่ Nintendo ไม่ยอมปล่อย
Next articleNintendo ไม่มีแผนสร้าง Switch รุ่นใหม่แม้กระแส OLED ไม่แรง