EA Play Live ยืนยันไม่เปิดเผยข้อมูล Star Wars ภาคใหม่

19

Star Wars

แฟน ๆ ที่หวังจะได้เห็นการเปิดตัวของเกม Star Wars ภาคใหม่ คงต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่า งาน EA Play Live ที่กำลังจะเปิดเผยข้อมูลของหลายเกมให้แฟน ๆ ได้ทราบกันในสัปดาห์หน้านั้น จะไม่มีการเปิดตัวเกม Star Wars ภาคใหม่แน่นอน รวมไปถึงจะไม่มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Dragon Age 4 และ Mass Effect ด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้เหล่าแฟน ๆ ของเกมดังกล่าวไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง EA ให้สัญญากับทุกคนว่า หากเกม Star Wars ภาคใหม่ พร้อมที่จะได้รับการนำเสนอหรือมีรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ทางบริษัทจะรีบออกมาแจ้งข่าวให้ทราบทันที

อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาว่า Respawn Entertainment กำลังเปิดรับสมัครงานใหม่เพื่อดึงตัวพนักงานมาร่วมทีมพัฒนาเกม Star Wars ทำให้มีความเป็นไปสูงมากที่เกมดังภาคใหม่นี้จะเป็นภาคต่อของ Jedi Fallen Order อย่างที่ใครหลายคนหวังกันเอาไว้

ทั้งนี้เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า EA กำลังซุ่มพัฒนาเกม Star Wars ภาคต่อของ Jedi Fallen Order จริงหรือไม่ ซึ่งแฟนคลับต้องรอพวกเขาออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

งาน EA Play Live จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 23 กรกฏาคมปี 2021 เวลา 00.00 นาฬิกา (เที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทย) โดยใครที่สาวก Star Wars และแฟนคลับของบริษัทพัฒนาเกมอย่าง EA สามารถรอติดตามรับชมกันได้เลย

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ได้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น FIFA 21, Apex Legends, The Sims 4, Madden NFL 21 Companion, Star Wars Jedi : Fallen Order และ Titanfall

Previous articleBless Unleashed ปรับปรุงใหม่ เปิดให้เล่นฟรีต้นเดือนสิงหาคม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สตุ๊ตการ์ท 1-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลกระชับมิตร)